Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với ''thiếu gia nghìn tỷ"?

07/10/2022 08:47

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sẽ lên xe hoa vào ngày 23/10. Đám cưới "cổ tích'' của Đỗ Mỹ Linh cùng bạn trai Đỗ Vinh Quang diễn ra tại Hà Nội.

Tối 3/10, tân Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân đã có buổi livestream trên mạng xã hội trước khi khởi hành tới Indonesia tham dự cuộc thi Miss Grand International 2022. Bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Miss Grand Vietnam, xuất hiện cùng Thiên Ân trong cuộc trò chuyện này. Trong lúc nói chuyện với Thiên Ân về lịch trình thi cử Miss Grand International 2022 và chuyện bay sang cổ vũ, bà Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ về ngày cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

"Tối 23/10 là đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nên ngày 24/10, mọi người mới sang cổ vũ Ân được", bà Dung nói trong buổi livestream.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với ''thiếu gia nghìn tỷ'?

Hoa hậu Đỗ Mỹ linh trẻ trung ở độ tuổi 25.

Sau thông tin này phía Zing đã liên hệ với đại diện của Đỗ Mỹ Linh. Người này cho biết hoa hậu sẽ chủ động thông báo tin cho mọi người vào một ngày gần nhất.

Trước đó, vào tháng 1/2022, Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô đang trong một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc và tìm hiểu nhau kỹ hơn để tiến tới hôn nhân.

Cô cũng tiết lộ bản thân không đặt quá nhiều tiêu chí cho một người bạn trai như giàu có, gia thế hay điển trai. Người đẹp chỉ mong muốn đối phương đem đến cho cô cảm giác bình yên và vui vẻ.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với ''thiếu gia nghìn tỷ'? (Hình 2).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai.

Cách đây không lâu, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC), cùng đi ăn ở một quán đường phố của Hà Nội.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con út trong gia đình có hai người con trai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Tháng 2/2020, bầu Hiển đưa anh vào chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. 

Anh tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh, sau khi về nước làm chuyên viên Ban Quản lý đầu tư của Tập đoàn T&T. Tại đây, công việc của anh là phân tích, thẩm định, đánh giá về các cơ hội đầu tư, M&A tài chính, đầu tư bất động sản. Hiện, anh giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi, một công ty thành viên của Tập đoàn T&T.

Trúc (theo Người Lao Động, Zing)
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với ''thiếu gia nghìn tỷ"?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com