Hoa hậu Đỗ Hà bật khóc trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

26/12/2022 15:36

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, màn final walk đầy xúc động của Hoa hậu Đỗ Hà khiến nhiều cư dân mạng nghẹn ngào.

Ngày 23/12, đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng như: Hoa hậu Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Tiểu Vy, Mai Phương, Á hậu Phương Nhi, Bảo Ngọc, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Quân AP, Kay Trần và nhiều người khác.

Bên cạnh việc tìm ra tân Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2, đêm chung kết còn khiến nhiều netizen nghẹn ngào trước màn diễn thuyết final walk đầy cảm xúc của Hoa hậu Đỗ Hà.

Văn hoá - Hoa hậu Đỗ Hà bật khóc trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Khoảnh khắc xúc động của Hoa hậu Đỗ Hà trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Đỗ Hà đăng quang ở độ tuổi 19 và xuyên suốt hành trình 2 năm đương nhiệm, cô không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân. Đỗ Hà đảm nhận vị trí quan trọng trong các show thời trang, xuất hiện trên các tạp chí và là khách mời thường xuyên của các chương trình truyền hình. Đặc biệt, cô đã xuất sắc ghi danh vào Top 13 tại cuộc thi quốc tế danh giá Miss World. Không những thế, cô nàng còn nỗ lực tham gia các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa những thông điệp đến với cộng đồng.

Tại đêm Chung Kết, Hoa hậu Đỗ Hà xuất hiện vô cùng nổi bật trên sân khấu. Người đẹp diện một chiếc đầm cut-out được đính kết dày công từ NTK Đỗ Long. Trong màn diễn thuyết của mình, Đỗ Hà đã không giấu nổi cảm xúc, nghẹn ngào trong những bước chân cuối cùng trên cương vị là đương kim Hoa hậu Việt Nam. 

Đỗ Hà chia sẻ: “Vậy là sau khoảnh khắc này, tôi không còn được gọi là đương kim Hoa hậu Việt Nam nữa. Để nói cảm xúc về 2  năm đương nhiệm, có lẽ không từ nào có thể diễn tả được. Tôi xin gói gọn hành trình đương nhiệm của mình trong hai từ biết ơn. Tôi biết ơn thanh xuân đã cho mình một danh hiệu cao quý. Danh hiệu Hoa hậu Việt Nam là điều mà tôi luôn nâng niu và trân trọng. Biết ơn tuổi trẻ vì đã luôn mạnh mẽ, luôn kiên cường để chịu được sức nặng của vương miện. Cảm ơn những lời chê, lời khen đã một phần nào đó giúp cho Đỗ Hà mạnh mẽ hơn. Và hôm nay, tôi đứng đây như một người trẻ truyền cảm hứng. Tôi luôn trân trọng những ngày khó khăn, vất vả để bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn. Đã có lúc Hà mệt mỏi, áp lực, khóc một mình, nhưng không sao vì bây giờ Hà đứng đây mang trên mình niềm tự tin, sự hãnh diện về 2 năm đương nhiệm của mình". 

Văn hoá - Hoa hậu Đỗ Hà bật khóc trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 (Hình 2).

Hoa hậu Đỗ Hà trong màn diễn thuyết final walk.

Đỗ Hà cũng gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, cảm ơn BTC Hoa hậu Việt Nam, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng những người yêu mến mình. Qua hành trình đương nhiệm, song Đỗ Thị Hà mạnh mẽ khẳng định, bản thân vẫn sẽ cố gắng để thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu. 

Cuối bài phát biểu, Đỗ Hà khiến cả khán đài vỡ òa khi tự hào hô vang: “Tôi - Đỗ Thị Hà, đương kim Hoa hậu Việt Nam". 

Dù đã hết nhiệm kỳ 2 năm của Hoa hậu Việt Nam 2022 thế nhưng đây sẽ là cột mốc mới để Đỗ Hà chinh phục những chặng đường xa hơn. Là một cô gái xinh đẹp, tài năng và luôn nỗ lực từng ngày, hy vọng nàng hậu này sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để xứng đáng với vị trí Hoa hậu Việt Nam. 

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Hà bật khóc trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com