HLV Ten Hag “đuổi thẳng cổ” một cầu thủ Man United vì đến muộn

26/07/2022 10:40

Erik ten Hag được cho là đã loại một ngôi sao của Man United khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của CLB sau khi cầu thủ này 2 lần đi tập muộn.

Bóng đá Anh - HLV Ten Hag “đuổi thẳng cổ” một cầu thủ Man United vì đến muộn

 

HLV người Hà Lan đã có một khởi đầu ấn tượng tại United với thành tích gần như hoàn hảo trong chuyến du đấu kéo dài 18 ngày của họ ở Thái Lan và Australia trong giai đoạn tiền mùa giải. 

Các cầu thủ dường như đã nắm bắt được các phương pháp nghiêm ngặt của ông ấy, sau khi một cá nhân được làm gương trong chuyến đi.

Huấn luyện viên trưởng mới của United đã đưa ra các quy tắc liên quan đến việc giữ thời gian, dinh dưỡng và uống rượu sau khi tiếp quản vào mùa hè này.

Trong chuyến đi, một cầu thủ giấu tên đã hai lần đi họp đội muộn. Theo The Athletic, mặc dù nằm trong kế hoạch của Ten Hag cho trận giao hữu sắp tới tại Australia, nhưng cá nhân này đã bị loại do án phạt.

Bóng đá Anh - HLV Ten Hag “đuổi thẳng cổ” một cầu thủ Man United vì đến muộn (Hình 2).

 

Cựu huấn luyện viên của Ajax trước đây thậm chí còn tuyên bố rằng ông sẽ tăng cường kỷ luật trong đội hình Quỷ đỏ.

“Khi bạn muốn đạt được kết quả, bạn cần có một nội quy. Đó là tổ chức, hợp tác và bạn cũng cần có kỷ luật. Khi không có kỷ luật từ buổi tập thì thi đấu sẽ rất hời hợt.

Tôi khá nghiêm khắc về những vấn đề như vậy. Tôi sẽ nói với mọi người chơi những gì tôi mong đợi ở họ. Tôi có những tiêu chuẩn cao bởi vì họ đang ở đây, đang chơi cho Manchester United, thì phải chấp nhận mỗi ngày trên sân cỏ. 

Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt. Các cầu thủ đáp ứng tốt những yêu cầu của ban huấn luyện. Tôi đặt ra một số tiêu chuẩn, giới thiệu cách chúng tôi chơi và tôi hài lòng với điều đó", HLV Erik ten Hag cho hay.

MU sẽ tiếp Atletico Madrid tại Oslo vào thứ Bảy sau khi trở về từ chuyến du đấu của họ ở Úc và Thái Lan.

Quỷ đỏ tiếp Rayo Vallecano tại Old Trafford chỉ 24 giờ sau đó, với Ten Hag dự kiến ​​sẽ đặt tên cho hai đội hình xuất phát riêng biệt để cho mọi người có nhiều thời gian thi đấu cần thiết.

Hai trận đấu sẽ cho phép tân thuyền trưởng trao cho các bản hợp đồng mới Lisandro Martinez và Christian Eriksen cơ hội để tỏa sáng trước mùa giải mới của Premier League.

Bạn đang đọc bài viết "HLV Ten Hag “đuổi thẳng cổ” một cầu thủ Man United vì đến muộn" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com