HLV Đinh Thế Nam nói gì trước trận chung kết gặp U23 Thái Lan?

26/02/2022 13:02

HLV đội U23 Việt Nam đã có những nhận định về sức mạnh của 'Voi chiến' tại buổi họp báo trước trận chung kết giải U23 Đông Nam Á.

Sau khi giành chiến thắng trước U23 Timor Leste ở trận bán kết giải U23 Đông Nam Á trên chấm 11m, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết gặp U23 Thái Lan - Đội đã có thắng lợi 2-0 trước Lào ở bán kết 1. Trước ngày diễn ra trận chung kết, HLV Đinh Thế Nam đã có buổi họp báo để thông tin về tình hình lực lượng cũng như sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho trận đấu quyết định này.

Nói về bất lợi của toàn đội, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ: "Sau kết quả giành thắng lợi để vào chung kết, điều bất lợi với chúng tôi là phải thi đấu 120 phút nên ảnh hưởng phần nào đến thể lực của toàn đội."

Ở trận đấu vòng bảng, U23 Việt Nam dù chỉ còn 14 gương mặt tham dự trận đấu với Thái Lan, nhưng Quang Thịnh và các đồng đội đã xuất sắc đánh bại người Thái với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Trung Thành từ chấm đá phạt. Chia sẻ về những điều rút ra sau trận thắng này, HLV Đinh Thế Nam thổ lộ:

"Qua trận vòng bảng, chúng tôi đã gặp Thái Lan. Trận đấu đấy, chúng tôi không thể đánh giá sẽ phải chơi với Thái Lan như thế nào, hiện tại đang trong giai đoạn phục hồi cho các cầu thủ, cũng như chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai với Thái Lan. Với Thái Lan, tôi đánh giá rất cao lối chơi của họ, đã tìm hiểu kỹ về họ. Tôi xin phép không chia sẻ về chuyên môn trong lúc này."

Bóng đá Việt Nam - HLV Đinh Thế Nam nói gì trước trận chung kết gặp U23 Thái Lan?

Chia sẻ thêm về sự chuẩn bị của toàn đội cho trận chung kết, HLV đội U23 Việt Nam tiết lộ: "Các bạn cũng biết giải đấu này thực tế để chuẩn bị đã gặp nhiều khó khăn, từng bước được sự hỗ trợ từ Việt Nam. Điều chúng tôi đang tin tưởng đầu tiên đã thi đấu phải có thành tích. Hiện tại, tất cả các cầu thủ mang tinh thần đoàn kết và luôn khát khao chiến thắng. Đấy là cái chúng tôi hiện tại đang có.

Chuyên môn thực sự chưa hài lòng lắm, các bạn mới sang chưa hòa nhập với mong muốn của tôi. Bắt buộc phải nói chuyện, trao đổi với các bạn, trên sân tính đoàn kết, quyết tâm của họ khiến tôi đánh giá rất cao qua 3 trận vừa qua."

Trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2022 giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/2 trên sân Morodok Techo.

 

Bạn đang đọc bài viết "HLV Đinh Thế Nam nói gì trước trận chung kết gặp U23 Thái Lan?" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com