Hiền Hồ bị khán giả phát hiện có hành động lạ sau ồn ào với Trịnh Thăng Bình

31/03/2023 15:40

Động thái của Hiền Hồ sau khi vướng nghi vấn có mối quan hệ với Trịnh Thăng Bình nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

 

Từ khi ồn ào nổ ra, mọi động thái của Hiền Hồ đều được khán giả quan tâm. Trong lần trở lại sau ồn ào tình cảm, việc được Trịnh Thăng Bình giúp đỡ cũng khiến cả hai người nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

hien-4-1680251991.png
 

Cách đây vài ngày, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã chia sẻ hình ảnh đi ăn chung cùng nhau tại một nhà hàng. Thế nhưng khán giả lại tò mò hơn về mối quan hệ thực sự giữa hai người.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích Trịnh Thăng Bình khi giúp đỡ đàn em trở lại hoạt động nghệ thuật sau ồn ào. Netizen cho rằng đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ có hành động giúp đỡ Hiền Hồ, trước đó anh từng động viên và cùng song ca với nữ ca sĩ tại đêm nhạc đánh dấu sự trở lại hoạt động nghệ thuật.

hien-2-1680251991.PNG
 

Sau khi nhận nhiều chỉ trích từ khán giả, mốt sô người nhanh chóng phát hiện phía nữ ca sĩ đã xóa hoặc ẩn hình ảnh chụp chung với Trịnh Thăng Bình đi vì không muốn tai tiếng.

"Sau chuyện lần này mình cũng thật sự buồn lòng khi lỡ vô tình làm khán giả của mình không vui hay thất vọng về mình, mình nghĩ đây là một kinh nghiệm quý giá để mình phải cân nhắc nhiều hơn về những hành động của mình trong tương lai. Và mình luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp tốt cho sự nghiệp và hình ảnh của mình từ quý vị khán giả", Trịnh Thăng Bình lên tiếng khi bị nhiều người chỉ trích.

hien-1-1680251991.jpg
 

Phía đại diện của Hiền Hồ cũng chia sẻ: "Mãi cho đến bây giờ, thì hai ê-kip mới sắp xếp được thời gian để đi ăn được. Cả hai bên đều suy nghĩ đơn thuần là hai ê-kip gặp nhau, đồng nghiệp gặp nhau, đều rất vui cho tiết mục đó và thấy có sự tương đồng trong âm nhạc, nên ba anh em mới chia sẽ những hình ảnh đi ăn chung này".

hien-6-1680251991.jpg
 

Là một cái tên từng gây ồn ào vì chuyện tình cảm, có lẽ sự trở lại của Hiền Hồ vẫn chưa nhận được sự đón chào từ công chúng. Không ít ý kiến còn cho rằng nên cấm sóng những nghệ sĩ vi phạm đạo đức làm nghề, hay có những scandal ảnh hưởng tới danh tiếng.

 

Bạn đang đọc bài viết "Hiền Hồ bị khán giả phát hiện có hành động lạ sau ồn ào với Trịnh Thăng Bình" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com