Hé lộ lời khai của nhóm đối tượng đánh đập, lột đồ cô gái 18 tuổi giữa đường ở Bình Dương

29/03/2023 15:00

Đoạn clip đánh ghen của nhóm đối tượng này từng gây xôn xao mạng xã hội suốt những giờ qua.

Ngày 29/3, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự nhóm đối tượng Tằng Xỉu Phùng (33 tuổi), Nìm Thuỳ Trang (34 tuổi, chị dâu của Phùng), Hỷ Hướng Xường (60 tuổi, mẹ ruột của Phùng, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) để điều tra hành vi “Làm nhục người khác”.

Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận: Chiều 27/3, chị Đ.B.T. (18 tuổi, quê Cà Mau) đi cùng ông V.M.K. (32 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) trên ô tô con mang biển số Bình Dương đến một cửa hàng nằm bên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một để mua vật dụng. Sau khi mua hàng xong cả 2 người lên ô tô ra về thì bất ngờ bị 1 ô tô màu trắng và xe máy chặn lại.

Lúc này, Tằng Xỉu Phùng cùng Xường và Trang vây quanh ô tô, yêu cầu ông K. và chị T. ra khỏi xe, sau đó thực hiện hành vi đánh đập các nạn nhân.

Chị T. đã bị đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt và ngực, Phùng, Xường và Trang túm tóc, cắt tóc của chị T.. Sau đó, các đối tượng này còn lột đồ của chị T. giữa đường, lấy đi chiếc điện thoại Iphone 14 Promax màu trắng của ông K. Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Chị T. khóc thảm thiết, trong khi đám người vây đánh liên tục nói: "Mày dám giật chồng người ta à".

danh-ghen-2-8012-1680077754.jpg
 

Cũng theo lời khai của các đối tượng này, ông V.M.K và Tằng Xỉu Phùng kết hôn từ năm 2014 tuy nhiên từ tháng 1/2023 đã xảy ra mâu thuẫn nên cả 2 ly thân đến nay nhưng chưa ly hôn. Thấy ông K và chị T. có mối quan hệ tình cảm, các đối tượng này đã bí mật theo dõi rồi xảy ra sự việc như trên.

Ngoài ra chị T. còn trình báo thêm trong quá trình sự việc xảy ra, chị bị mất 1 điện thoại Iphone 14 Promax trị giá 29 triệu đồng, 1 dây chuyền bạch kim trị giá 12 triệu đồng và 1 cái vòng tay vàng trị giá 8 triệu đồng.

Hiện tại, cả 3 đối tượng này đang bị tạm giữ, cơ quan chức năng vẫn đang làm sáng tỏ sự việc.

Bạn đang đọc bài viết "Hé lộ lời khai của nhóm đối tượng đánh đập, lột đồ cô gái 18 tuổi giữa đường ở Bình Dương" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com