HAGL chiêu mộ Bruno thay thế 'gã khổng lồ' Jefferson Baiano

14/07/2022 11:43

Trên trang cá nhân của mình, HLV Kiatisak của HAGL đã công bố ngoại binh mới để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League 2022

bruno-1657726783.jpg
 

Mới đây, HLV Kiatisak đã chính thức công bố tân binh mới của HAGL. Đó là tiền đạo Bruno Henrique - cựu chân sút của SLNA và HL Hà Tĩnh. Được biết Bruno Henrique đã có mặt tại Pleiku vào ngày 6/7 vừa qua. Tiền đạo sinh năm 1992 gây ấn tượng ban đầu với chiều cao 1m86. Anh có điểm mạnh về không chiến, làm tường. Xét về thành tích, Bruno Henrique đã thi đấu tại V.League 30 trận nhưng chỉ mới ghi được 11 bàn thắng. 

Dẫu sao thì sự bổ sung này được kì vọng sẽ giúp cho hàng công của HAGL sẽ bùng nổ hơn trong giai đoạn lượt về. Tính tới thời điểm hiện tại, đội bóng phố Núi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng. 3 trong số đó được ghi do công của Công Phượng. Thành tích kém cỏi của hàng công là một trong những nguyên nhân chính khiến cho HAGL chỉ mới có 1 chiến thắng tại mùa giải năm nay.

Từ đầu mùa, HAGL có Washinton Brandao và Jefferson Baiano trên hàng công. Trong hai người, chỉ Brandao ghi 1 bàn. Còn với Baiano, anh thường xuyên nhận về những chỉ trích vì không tạo ra được dấu ấn trên hàng công của HAGL. Rõ ràng, đóng góp của các tiền đạo ngoại cho HAGL khá mờ nhạt khi họ chỉ ghi 1 trong 3 bàn đội bóng đã có từ đầu mùa. Đó là lý do HLV Kiatisuk cần thêm những người như Bruno.

Cũng nói thêm, theo quy định của ban tổ chức, các CLB chỉ được phép đăng ký bổ sung cầu thủ sau vòng đấu thứ 8. Như vậy, HAGL sẽ tiếp tục thi đấu với 1 ngoại binh ở 2 vòng đấu tiếp theo. Trước Bruno, một ngoại binh khác được HAGL ký hợp đồng là trung vệ Ahn Sae Hee. 

Ở vòng đấu thứ 7, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất gặp CLB TP.HCM. Trên bảng xếp hạng, đội bóng của HLV Kiatisak đang có 7 điểm và tạm xếp vị trí thứ 8.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "HAGL chiêu mộ Bruno thay thế 'gã khổng lồ' Jefferson Baiano" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com