Hà Nội: Người phụ nữ chở theo hai con nhỏ nhầm lẫn chân ga lao thẳng xuống giữa Hồ Tây

01/04/2023 21:47

Những thông tin mới nhất về việc 1 chiếc ô tô bất ngờ lao xuống giữa Hồ Tây nhận được sự chú ý từ đông đảo mọi người.

Suốt những giờ qua, trên các Fanpage có hàng triệu lượt theo dõi liên tục chia sẻ hình ảnh một chiếc xe ô tô màu trắng nằm giữa Hồ Tây cùng với rất nhiều người dân hiếu kỳ.

Ha-noi-nguoi-phu-nu-cho-theo-hai-con-nho-nham-lan-chan-ga-lao-thang-xuong-giua-ho-tay

 

Nhiều cư dân mạng bình luận hài hước về pha mắc kẹt "dở khóc dở cười" này. Thậm chí, một số tay lái còn bình luận dưới bài viết để cảnh báo: "Sương mù đang dày đặc như SaPa, các tài xế lên vỉa hè hết sức cẩn trọng kẻo nhìn nhầm hồ là đường cao tốc". 

Trao đổi với PV VTC News, đại diện Công an phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, một người phụ nữ chở theo hai con nhỏ nhầm lẫn chân ga nên xảy ra vụ việc trên. 

"Xe ô tô này bị người phụ nữ điều khiển đạp nhầm chân ga dẫn đến mất lái rồi phi xuống hồ, rất may là không có thiệt hại về người. Lực lượng chức năng đang tiến hành cẩu kéo chiếc xe lên bờ", lãnh đạo Công an P.Xuân La cho hay.

Sau khi nắm được sự việc, công an phường và lực lượng chức năng đã xuống hiện trường cứu hộ chiếc ô tô lên bờ. Đến khoảng 17h cùng ngày, chiếc ô tô được đưa lên bờ. Hiện chị và con trẻ đã đi về nhà, rất may không xảy ra thương tích. 

Ha-noi-nguoi-phu-nu-cho-theo-hai-con-nho-nham-lan-chan-ga-lao-thang-xuong-giua-ho-tay-2

 

Ha-noi-nguoi-phu-nu-cho-theo-hai-con-nho-nham-lan-chan-ga-lao-thang-xuong-giua-ho-tay-3

 

Ha-noi-nguoi-phu-nu-cho-theo-hai-con-nho-nham-lan-chan-ga-lao-thang-xuong-giua-ho-tay-4

 

Ha-noi-nguoi-phu-nu-cho-theo-hai-con-nho-nham-lan-chan-ga-lao-thang-xuong-giua-ho-tay-5

 

Ha-noi-nguoi-phu-nu-cho-theo-hai-con-nho-nham-lan-chan-ga-lao-thang-xuong-giua-ho-tay-6

 

Ha-noi-nguoi-phu-nu-cho-theo-hai-con-nho-nham-lan-chan-ga-lao-thang-xuong-giua-ho-tay-7

 

Thông tin trên tiếp tục được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm, đa số mọi người đều để lại bình luận bày tỏ sự lo ngại khi cấp bằng lái xe cho phụ nữ: “Nãy cũng vừa chứng kiến một chị gái đi xe máy tự ngã một mình, sợ khiếp vía, may mà người chỉ bị đau nhẹ, đúng là để con gái đi xe là một tội ác”, “Phải khởi tố ông thầy dạy lái xe cho bà chị này”, “Sợ thật, đúng là phụ nữ lái ô tô rất nguy hiểm”,...

Bạn đang đọc bài viết "Hà Nội: Người phụ nữ chở theo hai con nhỏ nhầm lẫn chân ga lao thẳng xuống giữa Hồ Tây" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com