Gu ăn mặc đời thường của top 5 Người đẹp Thời trang

23/11/2020 07:46

Đỗ Thị Hà, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Bùi Thị Thanh Nhàn... ngoài đời đều theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và năng động.

thoi trang hoa hau viet nam anh 1

Trước khi tiến đến ngôi vị cao nhất, Đỗ Thị Hà từng được xướng tên trong top 5 "Người đẹp Thời trang" và "Người đẹp Biển" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Qua từng vòng thi, người đẹp gốc Thanh Hóa ngày càng ghi dấu ấn. Ngoài đời, cô chuộng mặc đồ theo phong cách năng động. Ảnh: @doha_20.07.

thoi trang hoa hau viet nam anh 2

Boots cao cổ, giày sneakers là những món đồ thường thấy trong trang phục hàng ngày của tân hoa hậu. Bên cạnh đó, cô cũng chuộng phối đồ với gam màu đen, trắng, be... Ảnh: FB Đỗ Hà.

thoi trang hoa hau viet nam anh 3

Trong cuộc thi, Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo cũng giành thành tích kép, nằm trong top 5 "Người đẹp Biển" và "Người đẹp Thời trang". Cô ghi điểm với đôi chân dài 1,11 m. Chia sẻ với Zing, nữ sinh Đại học Công nghệ TP.HCM cho biết cô thường xem các chương trình thời trang trong và ngoài nước từ nhỏ. Nhìn người mẫu sải bước trên sàn diễn, Ngọic Thảo đã xác định được điều mình thích. Ảnh: FB Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

thoi trang hoa hau viet nam anh 4

thoi trang hoa hau viet nam anh 5

"Đời thường, tôi chọn cho mình diện mạo đơn giản, tươi tắn", nàng á hậu nói. Người đẹp sinh năm 2000 chăm diện trang phục có màu sắc tươi sáng. Áo phông, quần jeans hay váy bodycon là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Ảnh: FB Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

thoi trang hoa hau viet nam anh 6

Với gương mặt sắc sảo cùng làn da nâu khỏe khoắn, Bùi Thị Thanh Nhàn nhanh chóng thu hút sự chú ý khi sải bước trên sàn diễn. Bên ngoài khuôn khổ cuộc thi, người đẹp sinh năm 1999 còn làm thêm công việc người mẫu ảnh. Ảnh: @lisa_spanish110.

thoi trang hoa hau viet nam anh 7

thoi trang hoa hau viet nam anh 8

Mũ bucket cùng giày sneakers trắng là 2 món đồ cô chăm sử dụng để hoàn thiện trang phục. Ngoài ra, cô còn không ngại khoác lên mình những bộ đồ có màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Ảnh: @lisa_spanish110.

thoi trang hoa hau viet nam anh 9

Nguyễn Thị Hoài Thương (sinh năm 1997) từng có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh. Ngoài đời, người đẹp gốc Nghệ An chuộng mặc đồ theo phong cách nữ tính, sang trọng. Bên cạnh đó, cô còn mang đến vẻ ngoài năng động với áo phông, quần jogger. Ảnh: FB Nguyễn Thị Hoài Thương.

thoi trang hoa hau viet nam anh 10

thoi trang hoa hau viet nam anh 11

Trên trang cá nhân, Hoài Thương còn chia sẻ hình ảnh đến phòng gym. Việc tập luyện vừa giúp giữ vóc dáng cân đối, vừa tạo nên cơ thể khỏe mạnh. Ảnh: FB Nguyễn Thị Hoài Thương.

thoi trang hoa hau viet nam anh 12

Từ vòng thi bán kết, Nguyễn Thị Bích Thùy - sinh viên năm nhất Đại học Tài chính - Marketing tại TP.HCM - đã thể hiện mình là một trong ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Cô được đánh giá có kỹ năng catwalk tốt cùng nụ cười rạng rỡ. Ảnh: FB Thuy Nguyen.

thoi trang hoa hau viet nam anh 13

thoi trang hoa hau viet nam anh 14

Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp sinh năm 2001 từng thi Miss World Vietnam 2019 và góp mặt trong top 10. Bích Thùy có xu hướng diện kiểu dáng váy dài, nữ tính với màu sắc tươi sáng, giúp tôn lên lợi thế chiều cao 1,73 m. Ảnh: FB Thuy Nguyen.

 

Phương An
Bạn đang đọc bài viết "Gu ăn mặc đời thường của top 5 Người đẹp Thời trang" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com