Fan nóng bỏng nhất của ĐT Bỉ đổi đời nhờ World Cup

11/12/2022 09:16

Một NHM World Cup đã chứng kiến cuộc đời mình thay đổi trong chớp mắt sau khi cô được các máy quay phát hiện tại giải đấu năm 2014.

Hậu trường - Fan nóng bỏng nhất của ĐT Bỉ đổi đời nhờ World Cup

World Cup là nền tảng để các ngôi sao của tương lai tạo dựng tên tuổi của họ - và chúng ta không chỉ nói về các cầu thủ.

Nhiều người hâm mộ đã trở nên nổi tiếng sau khi được các máy ảnh chọn ra khỏi đám đông vì ngoại hình đẹp của họ. Trở lại năm 2014 tại giải đấu do Brazil đăng cai, đó chính xác là những gì đã xảy ra với cổ động viên người Bỉ Axelle Despiegelaere.

Khi đó mới 17 tuổi, cô ấy đã chụp ảnh cổ vũ cho quốc gia của mình trước trận đấu vòng bảng thứ hai của họ với Nga, trận đấu mà họ đã thắng 1-0. Khi đó, cô đội một chiếc mũ sừng quỷ có in màu sắc của Bỉ, để vinh danh biệt danh Quỷ đỏ của họ, và cầm một đôi quả bông trên tay.

Axelle đi cùng với hai người bạn tóc vàng, nhưng cô đặc biệt nổi bật và trở thành tâm điểm duy nhất cho các nhiếp ảnh gia bên trong Sân vận động Maracana huyền thoại ở Rio De Janeiro.

Những hình ảnh này nhanh chóng lan truyền với danh hiệu "cổ động viên xinh đẹp nhất" của bóng đá tuổi teen và "cổ động viên quyến rũ nhất" của World Cup, đồng thời được công ty mỹ phẩm Pháp L'Oreal săn đón và ký hợp đồng làm người mẫu.

Axelle đã xuất hiện trong một chiến dịch truyền thông xã hội bao gồm việc cô ấy đưa ra một video 'hướng dẫn làm tóc' và có vẻ như cô ấy đã có được một sự nghiệp để đời.

Tuy nhiên, thành công nhanh chóng qua đi sau khi cô đăng tải một bức ảnh chụp mình bên cạnh một con linh dương sừng dài đã chết lên mạng xã hội trước trận đấu vòng 16 đội giữa Bỉ với Mỹ.

"Săn bắn không phải là vấn đề sống hay chết. Nó quan trọng hơn thế nhiều. Đây là khoảng một năm trước. Sẵn sàng đi săn người Mỹ hôm nay haha", cô chú thích bài đăng trên Facebook.

Sau khi nhận được phản ứng dữ dội trong phần bình luận của mình, Axelle sau đó nói thêm: "Tôi không có ý xúc phạm bất cứ ai. Đó chỉ là một trò đùa".

Nhưng giống như Bỉ, đội đã đánh bại Mỹ 2-1 nhưng thua Argentina 0-1 ở tứ kết, giấc mơ của cô đã kết thúc. L'Oreal đã cắt đứt quan hệ với cô ấy ngay sau đó, có lẽ là do vụ săn bắn ở Châu Phi - mặc dù họ không xác nhận điều đó.

Người phát ngôn của công ty nói với The Independent: "L’Oréal Professionnel Bỉ đã hợp tác với cô ấy trên cơ sở đặc biệt để sản xuất một video để sử dụng trên mạng xã hội ở Bỉ. Hợp đồng hiện đã được hoàn tất".

Mặc dù vậy, cô vẫn xuất hiện trên sân trong một trận đấu của Club Brugge, câu lạc bộ mà cô ấy ủng hộ, vào tháng sau.

8 năm trôi qua, Axelle có 25,6 nghìn người theo dõi Instagram khiêm tốn. Và mặc dù Bỉ đã bị loại khỏi World Cup ở Qatar, nhưng dù sao thì cũng không có nguy cơ cô xuất hiện - vì Axelle gần đây đã kết hôn với đối tác Emile Steyart.

Những hình ảnh xinh đẹp của Axelle:

Hậu trường - Fan nóng bỏng nhất của ĐT Bỉ đổi đời nhờ World Cup (Hình 2).
Hậu trường - Fan nóng bỏng nhất của ĐT Bỉ đổi đời nhờ World Cup (Hình 3).
Hậu trường - Fan nóng bỏng nhất của ĐT Bỉ đổi đời nhờ World Cup (Hình 4).
Hậu trường - Fan nóng bỏng nhất của ĐT Bỉ đổi đời nhờ World Cup (Hình 5).

 

Đăng Nguyên(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Fan nóng bỏng nhất của ĐT Bỉ đổi đời nhờ World Cup" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com