Dương Mịch diện váy xuyên thấu lạ mắt, nhan sắc ngày càng thăng hạng

03/03/2022 10:18

Mới đây, studio của Dương Mịch đã đăng một loạt khoảnh khắc mới của nữ diễn viên.

Trong loạt ảnh mới, Dương Mịch đã hóa thanh thành mỹ nhân Hong Kong (Trung Quốc) những năm thập niên 90 của thế kỷ trước. Nữ diễn viên mặc một chiếc váy đen sang chảnh, điểm nhấn là những họa tiết bướm xuyên thấu đầy hiểm hóc. Cùng với mái tóc dài được làm xoăn rối và lớp trang điểm sắc sảo đã góp phần tôn lên vẻ đẹp mĩ miều của nữ diễn viên.

Văn hoá - Dương Mịch diện váy xuyên thấu lạ mắt, nhan sắc ngày càng thăng hạng

Váy xuyên thấu hiểm hóc cũng không làm khó cô nàng. Có thể thấy, bà mẹ 1 con sở hữu vóc dáng mảnh mai đáng ghen tỵ.

Đây là lần tiếp theo Dương Mịch "chơi lớn" diện váy xuyên thấu sau lần xuất hiện trên bìa tạp chí với váy siêu ngắn khiến netizen xôn xao trong thời gian vừa qua.

Văn hoá - Dương Mịch diện váy xuyên thấu lạ mắt, nhan sắc ngày càng thăng hạng (Hình 2).

Dương Mịch thời gian gần đây được netizen khen ngợi vì nhan sắc ngày càng lên hương.

Văn hoá - Dương Mịch diện váy xuyên thấu lạ mắt, nhan sắc ngày càng thăng hạng (Hình 3).

Dương Mịch sở hữu thần thái vô cùng cuốn hút.

Có thể nói, Dương Mịch là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc gây tranh cãi nhất nhì làng giải trí xứ Trung. Visual của người đẹp thay đổi thất thường, có sự kiện đẹp lộng lẫy ngút ngàn, có thảm đỏ lại gây thất vọng vì nhan sắc tuột dốc.

Văn hoá - Dương Mịch diện váy xuyên thấu lạ mắt, nhan sắc ngày càng thăng hạng (Hình 4).

Dương Mịch là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ được nhiều khán giả Việt Nam biết tới.

Dương Mịch sinh năm 1986, được đánh giá là một trong những mỹ nhân 8X nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay. Cô phát triển sự nghiệp ở mảng diễn xuất và thời trang.

Người đẹp được đông đảo khán giả biết đến thông qua những tác phẩm truyền hình nổi bật như Cung tỏa tâm ngọc, Tiên kiếm 3, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa… Ngoài ra, Dương Mịch còn là gương mặt được các chương trình thực tế, tạp kỹ săn đón.

Tuy nhiên, năm 2021, Dương Mịch gặp khó khăn trong sự nghiệp. Cô liên tiếp có các dự án phim thất bại. Danh tiếng của người đẹp sinh năm 1986 bị ảnh hưởng lớn khi có ba bộ phim ra mắt đạt thành tích không như kỳ vọng, bao gồm Bạo phong nhãn, Ám sát tiểu thuyết gia và Hộc Châu phu nhân.

Bộ phim gần đây nhất là Định luật tình yêu 80/20, cũng khiến nhiều người thất vọng vì nội dung phim và nhân vật trong phim của Dương Mịch đều không có sự bứt phá so với những vai diễn trước đây của cô nàng. Người hâm mộ đều hy vọng Dương Mịch sẽ nhận vai có kịch bản sâu sắc hơn.

Văn hoá - Dương Mịch diện váy xuyên thấu lạ mắt, nhan sắc ngày càng thăng hạng (Hình 5).

2021 là một năm không mấy thành công của Dương Mịch trong lĩnh vực diễn xuất.

Về đời tư, Dương Mịch ly hôn Lưu Khải Uy năm 2018. Đến tháng 8/2019, cô vướng tin hẹn hò Ngụy Đại Huân - kém cô 3 tuổi. Họ lộ nhiều bằng chứng yêu đương, nhưng không ai thừa nhận mối quan hệ. Tháng 7/2021, Dương Mịch và Ngụy Huân được cho là đã kết thúc cuộc tình kéo dài 2 năm.

Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, Dương Mịch cho biết cô đã mở lòng, hy vọng tìm được đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, lịch trình bận rộn nên đến hiện tại mọi thứ vẫn không tiến triển. Do đó, cô quyết định dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.

Dương Mịch hiện không quá đặt nặng vấn đề chuyện tình cảm: "Tình yêu nếu quá đắn đo, mải miết tìm kiếm sẽ không còn cảm xúc nữa. Tôi muốn nó trôi theo dòng chảy như điều tất yếu. Hơn thế, tình yêu không phải thứ quá quan trọng, nó chỉ là một phần trong trải nghiệm cuộc đời bạn thôi", cô nói.

 

Quốc Tiệp (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Dương Mịch diện váy xuyên thấu lạ mắt, nhan sắc ngày càng thăng hạng" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com