Dự thảm đỏ Lễ Cống Hiến 2023, Hoa hậu Bảo Ngọc được khen tinh tế ngay từ cách xuống xe

31/03/2023 08:43

Tối 30/3, Lễ trao giải Cống Hiến 2023 đã chính thức được diễn ra tại Nhà hát TP.HCM. Tại sự kiện, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc lại chiếm trọn spotlight khi tham dự với vai trò khách mời.

Ngay khi xuất hiện, nàng hậu 'khủng long' đã gây ấn tượng với với visual cực đẳng cấp cùng thiết kế đầm xanh công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Để tránh hớ hênh, Bảo Ngọc luôn khéo léo che chắn mỗi khi di chuyển. 

ngoc-da-co-mat-tren-tham-do-cua-le-trao-giai-thuong-cong-hien-2023-1680230355.mp4

Với biểu cảm kiêu sa, chân dài Cần Thơ đã thu về hàng loạt lời khen từ phía cõi mạng. 'Cách người ta xuống xe cũng thấy được sự tinh tế'; 'Phải cộng nhận bộ đầm với nhan sắc bả định thật sự mê quá luôn'; 'Keo quá chị ơi! u mê nhan sắc này'; 'Xuất sắc lun quá xinhhh'; 'Thiết kế xuất sắc quá'; 'Cố lên e nhé thấy dạo này mắt sưng hết rồi mà chay show suốt nếu có cơ hội hãy nghĩ ngơi đi',... là những bình luận từ CDM.

ngoc8-1680230976.jpg
 

Được biết, Lê Nguyễn Bảo Ngọc ở thời điểm hiện tại là hoa hậu có chiều cao khủng nhất showbiz Việt nên thường được gọi với biết danh 'khủng long'. Nàng hậu được cho là thừa hưởng gen trội từ gia đình toàn những người có chiều cao gần 2m.

Hành trình chinh phục và mang về vương miện Hoa hậu Liên lục địa đầu tiên về cho Việt Nam đã khiến tên tuổi của mỹ nhân Cần Thơ có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Bảo Ngọc không hoạt động quá nhiều tại quốc tế vì một lý do vãn còn đảm đương trách nhiệm của Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Tuy vậy, cô nàng vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện trong nước để tạo ra nhiều giá trị cộng đồng.

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Dự thảm đỏ Lễ Cống Hiến 2023, Hoa hậu Bảo Ngọc được khen tinh tế ngay từ cách xuống xe" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com