ĐT Việt Nam nhận 'quà lớn' trước Asian Cup

29/03/2023 17:48

Các đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được sự tài trợ vô cùng lớn trước các mục tiêu quan trọng sắp tới.

Chiều 29/3, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra lễ công bố “Herbalife Việt Nam – Nhà tài trợ Chính thức các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam”.

Đến dự buổi lễ, có các lãnh đạo đại diện VFF, đại diện phía nhà tài trợ Herbalife Việt Nam và Mai Đức Chung – HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam; các nữ tuyển thủ Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Hoàng Thị Loan; các tuyển thủ nam Hồ Tấn Tài, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu và Đỗ Hùng Dũng.

Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Tài trợ của Herbalife Việt Nam có ý nghĩa quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong giai đoạn sắp tới của chúng tôi. Thay mặt VFF, tôi trân trọng cảm ơn những đóng góp thực tiễn từ Herbalife Việt Nam cho hành trình phát triển của bóng đá Việt Nam”.

img-3942-1680090527.jpg
Các ĐT Việt Nam nhận tài trợ về dinh dưỡng (Ảnh: VFF)

Được biết, bên cạnh các hỗ trợ tài chính, Nhà Tài trợ Herbalife sẽ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc để hỗ trợ các tuyển thủ ĐT Việt Nam nâng cao thể lực và sức bền trong tập luyện và thi đấu.

Hoạt động tài trợ này là một phần trong chương trình hợp tác của Herbalife Việt Nam với VFF để hỗ trợ bóng đá Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2021 đến 2024.

Herbalife Việt Nam mong muốn được góp phần giúp các tuyển thủ Việt Nam thi đấu tốt hơn, đạt nhiều thành tích cao hơn, làm giàu thêm cho lịch sử thể thao nước nhà.

img-3960-1680090624.jpg
HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam tham dự buổi lễ (Ảnh: VFF)

Hoạt động tài trợ này phù hợp với mục tiêu nhất quán của công ty trong việc truyền cảm hứng về lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng thông qua việc khuyến khích nhiều người tham gia các bộ môn thể thao và thường xuyên tập thể dục.

Giai đoạn từ nay đến năm 2024, các ĐT Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại các giải đấu lớn trong khu vực và quốc tế gồm Asian Cup 2023, SEA Games 32, ASIAD 19, và đặc biệt là lần đầu tiên góp mặt tại VCK World Cup nữ 2023.

Đình Nam
Bạn đang đọc bài viết "ĐT Việt Nam nhận 'quà lớn' trước Asian Cup" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com