Đột kích quán bar đêm Noel phát hiện hàng chục người dương tính ma tuý

26/12/2022 14:41

Đột kích quán bar, lực lượng chức năng phát hiện nhiều người sử dụng ma tuý và thu giữ nhiều bình shisha, rượu không có nguồn gốc rõ ràng.

dot-kich-quan-bar-dem-noel-phat-hien-hang-chuc-nguoi-duong-tinh-ma-tuy1-1672040336.jpeg
 

Công an Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ, điều tra xử lý vi phạm đối với một cơ sở kinh doanh quán bar trên địa bàn.

Theo đó, vào đêm ngày 24/12 (đêm Noel) Công an Tp.Thuận An phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động và các tổ Tuần tra 171, Công an phường An Phú kiểm tra cơ sở kinh doanh quán bar của Công ty CP dịch vụ giải trí Six T Club (khu dân cư Việt Sing, khu phố 4, phường An Phú, Tp.Thuận An).

Tại thời điểm tên, cơ quan chức năng ghi nhận có 247 người bên trong, qua sàng lọc có 207 khách và 40 nhân viên. Kiểm tra tại khu vực bàn ăn uống, thì phát hiện 1 gói nilong bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi vấn là ma tuý.

An ninh - Hình sự - Đột kích quán bar đêm Noel phát hiện hàng chục người dương tính ma tuý

Công an phát hiện 1 gói nilong chứa tinh thể nghi là ma tuý.

Ngoài ra, qua kiểm tra nhanh, có 69 người dương tính với chất ma túy. Kiểm tra khu vực kho của cơ sở, công an còn phát hiện nhiều mặt hàng có nguồn gốc ngoại nhập gồm rượu các nhãn hiệu, shisha, than đốt shisha,… không có hóa đơn chứng từ.

Six T Club là một trong những địa điểm vui chơi tập trung đông người ở Bình Dương, nơi này thường có hàng trăm người đến vào mỗi đêm.

Sơn Sơn
Bạn đang đọc bài viết "Đột kích quán bar đêm Noel phát hiện hàng chục người dương tính ma tuý" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com