Động thái mới nhất của Trấn Thành trước tin đồn ly hôn với Hari Won

28/07/2022 00:34

Mấy ngày qua, Trấn Thành và Hari Won bị mạng xã hội đồn thổi rạn nứt tình cảm. Thậm chí cuộc hôn nhân của cả hai cũng bị đồn chỉ là hợp đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải bức hình tình tứ bên bà xã kèm câu chú thích: "Nè thì ly dị! Lêu lêu". Động thái trên của Trấn Thành như đang chứng minh tình cảm đang mặn nồng bên Hari Won, đập tan tin đồn trục trặc.

Văn hoá - Động thái mới nhất của Trấn Thành trước tin đồn ly hôn với Hari Won

Có thể thấy, qua hình ảnh được đăng tải nam MC và bà xã đang rất hạnh phúc.

Những ngày qua, mạng xã hội không ngừng râm ran việc Trấn Thành và Hari Won xảy ra trục trặc, thậm chí còn tính chuyện ly hôn. Bằng chứng là cả hai không thường xuyên xuất hiện cùng nhau, không đăng ảnh chung và cũng như không trò chuyện ngọt ngào trên mạng xã hội như trước kia.

Mọi chuyện được đẩy lên đỉnh điểm khi Hari Won thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái cô đơn, tủi thân.

Nói về việc không xuất hiện cùng nhau hay đăng ảnh chung, Trấn Thành khẳng định do cả tháng nay đi quay phim đầu tắt mặt tối nên không có thời gian chụp hình với vợ để đăng lên thì lại bị đồn hết hợp đồng hôn nhân.

Nam MC cũng bức xúc khi bị đồn kí hợp đồng hôn nhân với Hari Won. "Hợp đồng hôn nhân mà ký chi tới 5-6 năm, dài dữ vậy?", Trấn Thành chia sẻ và khẳng định hiện vợ chồng anh vẫn đang rất hạnh phúc, thậm chí còn không gây lộn nhau dù chỉ một câu.

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành, Hari Won vướng phải tin đồn ly hôn. Trước đó, khi vướng phải tin đồn này, cả hai chưa một lần lên tiếng mà họ đăng tải hình ảnh thân mật bên nhau thay cho lời giải đáp những thắc mắc của dân mạng.

Văn hoá - Động thái mới nhất của Trấn Thành trước tin đồn ly hôn với Hari Won (Hình 2).

Trấn Thành và Hari Won.

Cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won tổ chức đám cưới sau 11 tháng yêu. Khi trao nhẫn cưới cho Hari Won, Trấn Thành bật khóc mong cả hai sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời.

Kể từ khi kết hôn, Hari Won thường chia sẻ niềm tự hào về hôn nhân của cô với Trấn Thành. Nữ ca sĩ từng bày tỏ, cuộc đời cô từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai. Khi Trấn Thành vướng thị phi, Hari Won luôn đứng về phía chồng.

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Động thái mới nhất của Trấn Thành trước tin đồn ly hôn với Hari Won" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com