Đông Nhi tái xuất đường đua âm nhạc, phong cách thời trang đẹp 'hết nấc'

29/03/2023 13:18

Trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài dành thời gian chăm sóc gia đình, Đông Nhi khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú. 

Cách đây không lâu, CDM đã bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Đông Nhi tại một sân khấu ca nhạc vô cùng hoành tráng dành cho các bạn sinh viên. 

Sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng, Đông Nhi gần như dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình và dạy dỗ con gái nên tần suất đi show của Đông Nhi vì thế mà ít dần.

dong-nhi2-1680073273.jpg
 
dong-nhi-1680073273.jpg
Đông Nhi cháy hết mình trong lần trở lại mới đây sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu. Ảnh: Internet

Dù vậy, thật may mắn khi Đông Nhi đã nhận lời trở lại với sân khấu dành cho các bạn sinh viên và khiến fan không khỏi thích thú. 

Mang đến chương trình với hàng loạt các ca khúc đình đám trong sự nghiệp của mình như Bad Boy, Đôi mi em đang u sầu, Xin anh đừng,... Đông Nhi đã 'đốt cháy' sân khấu bằng những màn trình diễn sôi động với âm nhạc tưng bừng.

dong-nhi5-1680073273.jpg
 
dong-nhi6-1680073273.jpg
Đông Nhi vẫn giữ được sức hút đối với người hâm mộ sau thời gian dài vắng bóng. Ảnh: Internet

Trong các khoảnh khắc được chia sẻ, dân tình nhanh chóng phát hiện ra fan đã không giấu nổi hào hứng hòa mình vào các ca khúc sôi động của Đông Nhi.

Điều này cho thấy minh chứng tình cảm mà các khán giả dành cho âm nhạc của Đông Nhi vẫn vô cùng nồng nhiệt. 

dong-nhi7-1680073273.jpg
Nhiều người hâm mộ đang kỳ vọng Đông Nhi sẽ sớm trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Ảnh: Internet

Dù không còn chạy show chăm chỉ và đều đặn như thời son rỗi nhưng mỗi khi xuất hiện, Đông Nhi vẫn giữ được sức hút của mình khi duy trì được 'nhiệt' trong xuyên suốt các tiết mục của mình. 

Dịp Valentine vừa qua, Đông Nhi đã cho ra mắt MV Si Mê với sự góp mặt của Ông Cao Thắng với con gái Winnie. Mặc dù vậy, đây chỉ là một sản phẩm được ra mắt với mục đích kỷ niệm chứ không phải một sản phẩm mang tính cá nhân của nữ ca sĩ. Do đó, điều mà đông đảo fan mong mỏi nhất lúc này chính là việc Đông Nhi nhanh chóng sớm trở lại đường đua với những MV hoành tráng như Đôi Mi Em Đang U Sầu. 

 

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Đông Nhi tái xuất đường đua âm nhạc, phong cách thời trang đẹp 'hết nấc'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com