Đồng Nai: Người dân trên đường Hồ Văn Đại và nhân viên y tế âm tính với Covid-19

17/08/2020 10:04

Kết quả xét nghiệm của tất cả người dân và các nhân viên y tế trên tuyến đường Hồ Văn Đại đều cho âm tính với Covid-19.

Ngày 17/8, TS.BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc sở Y tế, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh Đồng Nai cho biết bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã công bố kết quả xét nghiệm của người dân, nhân viên y tế trên đường Hồ Văn Đại.

Tất cả các mẫu xét nghiệm đều âm tính với Covid-19

Theo đó tất cả các mẫu xét nghiệm lấy trong sáng 16/8 trên đường Hồ Văn Đại, đều được xác định âm tính với Covid-19.

“Như vậy các mẫu xét nghiệm đều có kết quả âm tính nên sở Y tế sẽ ra thông báo gửi đến TP.Biên Hòa để thành phố sớm làm thủ tục kết thúc phong tỏa tuyến đường Hồ Văn Đại. Người dân sẽ trở lại cuộc sống bình thường sau gần nửa tháng thực hiện cách ly”, ông Vũ nói.

Song song đó, một tín hiệu đáng mừng là hiện tại bệnh nhân 595 là bà P.T.T.Ng, 50 tuổi, ngụ phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa đã 2 lần âm tính với Covid-19.

Hiện, bệnh nhân 595 vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Phổi tỉnh Đồng Nai, sức khỏe ổn định: không ho, không sốt và không có triệu chứng bất thường.

Trong ngày, bệnh nhân này tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm. Nếu kết quả âm tính lần thứ 3, bệnh nhân sẽ được xuất viện.

Riêng bệnh nhân 669 (là bác sĩ, chồng của bệnh nhân 595) vẫn dương tính với Covid-19 nhưng sức khỏe trong tình trạng ổn định: tỉnh táo, không ho, không sốt.

Nguyễn Nhâm
Bạn đang đọc bài viết "Đồng Nai: Người dân trên đường Hồ Văn Đại và nhân viên y tế âm tính với Covid-19" tại chuyên mục Y tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com