Đời thực giàu sang, hạnh phúc của "Đại gia chân đất" Quang Tèo

09/02/2022 13:11

Mảnh đất ngày trước Quang Tèo đổi cho một người hâm mộ bằng chiếc ôtô cũ nay đã "mọc" một căn biệt thự hoành tráng khiến nhiều người trầm trồ.

"Đại gia chân đất" ngoài đời thực

Trong những ngày đầu xuân mới, NSƯT Tiến Quang hay mọi người vẫn quen gọi là Quang Tèo liên tục khiến khán giả phải trầm trồ khi hé lộ cơ ngơi khủng của gia đình anh tại ngoại thành Hà Nội. Căn nhà được xây 2 tầng với kiến trúc sang trọng. Không chỉ ấn tượng bởi không gian rộng rãi với sân vườn và rất nhiều cây cảnh, phía bên trong nội thất cũng cực kì hoành tráng.

Giải trí - Đời thực giàu sang, hạnh phúc của 'Đại gia chân đất' Quang Tèo

Căn nhà tọa lạc tại Thạch Thất- Hà Nội được xây trên mảnh đất mà nam nghệ sĩ đã mua từ nhiều năm trước với giá chỉ bằng một chiếc ôtô cũ.

Kể về lý do mua mảnh đất xây dựng biệt thự, Quang Tèo từng chia trên Vietnamnet: "Cái nhà vườn ở Thạch Thất mà mọi người hay nhắc đến, nói cho "oai" thế nhưng là do người hâm mộ của tôi đồng ý đổi ngang. Họ đồng ý lấy cái xe ô tô xoàng của mình, còn tôi thì lấy căn nhà vườn đó. Ngày đó, tài sản này giá chỉ 200 triệu đồng".

Ngay sau những hình ảnh ngôi nhà khang trang được chia sẻ, nhiều người dành lời khen cho nhà của nghệ sĩ Quang Tèo: "Nhà đẹp quá anh mình ơi. Chúc anh và gia đình năm mới nhiều sức khoẻ vui vẻ hạnh phúc", "Nhà đẹp quá anh ạ. Chúc năm mới anh và gia đình an khang thịnh vượng", "Nhà xịn quá", "Đại, đại gia" ...

Giải trí - Đời thực giàu sang, hạnh phúc của 'Đại gia chân đất' Quang Tèo (Hình 2).
Giải trí - Đời thực giàu sang, hạnh phúc của 'Đại gia chân đất' Quang Tèo (Hình 3).

Căn biệt thự nhà "Đại gia chân đất" Quang Tèo được trang trí hiện đại. Ảnh: FBNV.

Ngoài căn nhà mới đó, vợ chồng nghệ sĩ Quang Tèo còn sở hữu một căn nhà khác giá trị khoảng 7 tỷ đồng với khuôn viên rộng 170m2 tại Mỹ Đình, Hà Nội.

Hôn nhân muộn nhưng “trái ngọt”

Quang Tèo là một nghệ sĩ quen mặt trong làng hài đất Bắc. Anh ghi được ấn tượng với khán giả khi tham gia loạt seri hài như: "Gala cười", "Đại gia chân đất", "Làng ế vợ"... Quang Tèo thường gắn với tên tuổi cố nghệ sĩ Giang Còi khi cả hai có những màn diễn ăn ý trên sân khấu lớn nhỏ.

Giải trí - Đời thực giàu sang, hạnh phúc của 'Đại gia chân đất' Quang Tèo (Hình 4).

Ngoài vai diễn trên phim, cuộc sống đời thường của nghệ sĩ Quang Tèo cũng gây chú ý.

Về đời sống riêng tư, khác xa với người bạn đồng hành trong các show diễn, Quang Tèo có cuộc sống hạnh phúc bên vợ hiền con ngoan. Được biết, anh lập gia đình khá muộn. Năm 38 tuổi anh mới lấy vợ và phải 13 năm sau đó, anh mới được tận hưởng niềm hạnh phúc được làm cha khi vợ sinh đôi một trai, một gái.

Giải trí - Đời thực giàu sang, hạnh phúc của 'Đại gia chân đất' Quang Tèo (Hình 5).

Sau nhiều năm đi diễn, nghệ sĩ Quang Tèo cũng tự tạo được cơ ngơi "khủng". Chính sự yêu thương, tâm lý của vợ đã giúp anh vững tin chăm chỉ trong nghề và có được cuộc sống hạnh phúc như ngày hôm nay.

Khi chia sẻ về chuyện gia đình hạnh phúc, Quang Tèo từng tâm sự với VTC News, anh rất trân trọng sự hy sinh và hết lòng vì chồng con của bà xã. Anh nói: "Những người đàn ông khác khi đi chơi tối phải căn giờ về, còn tôi tối nào ở nhà là vợ cứ sốt đùng đùng. Cô ấy lo tôi không đi diễn vì không còn được khán giả thương nữa".

Giải trí - Đời thực giàu sang, hạnh phúc của 'Đại gia chân đất' Quang Tèo (Hình 6).

Khoảng thời gian dài bên nhau mà chưa có con, với vợ chồng nghệ sĩ Quang Tèo đã có lúc rất mệt mỏi và áp lực. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không nghĩ đến chuyện ly hôn bà xã mà cả hai cùng cố gắng. Nói về thông tin đa tình, nghệ sĩ Quang Tèo từng phủ nhận: "Trong hơn 10 năm chưa có con như vậy, nếu tôi đa tình không chung thuỷ thì đã bỏ bà ấy từ trẻ rồi".

Giải trí - Đời thực giàu sang, hạnh phúc của 'Đại gia chân đất' Quang Tèo (Hình 7).

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Quang Tèo.

Tham gia nghệ thuật nhiều năm ở tuổi 60, nghệ sĩ Quang Tèo đã có được sự nghiệp viên mãn với đầy đủ cơ ngơi nhà cửa đẹp đẽ, vợ con đều xinh đẹp và thành công. Hơn nữa ông còn mang quân hàm Thượng Tá quân đội.

Trúc Chi (t/h)

(t/h người đưa tin)
Bạn đang đọc bài viết "Đời thực giàu sang, hạnh phúc của "Đại gia chân đất" Quang Tèo" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com