Đỗ Thị Hà - Lương Thùy Linh giản dị làm từ thiện tại Thái Nguyên, fan nhí vây quanh xin chữ ký

23/04/2022 08:55

Lương Thùy Linh, Đỗ Hà được fan nhí vây quanh xin chữ ký, vẽ tranh tặng.

Trao tặng TV và học bổng cho các em học sinh, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà cùng dàn thí sinh Miss World Vietnam nhận được tình cảm từ đông đảo các fan nhí tại Thái Nguyên.

Mặc dù bận rộn với những hoạt động trong khuôn khổ Miss World Vietnam, nhưng Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Hà cũng không quên nhiệm vụ khi giữ vai trò là chủ tịch và chủ tịch danh dự của CLB thiện nguyện Suối Mát Từ Tâm. 

Vừa qua, các nàng hậu cùng dàn thí sinh Miss World Vietnam đã cùng nhau tổ chức hoạt động vô cùng ý nghĩa dành cho 100 em học sinh đến từ các huyện xã thuộc tỉnh Thái Nguyên.

Tại đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã trao tặng 10 chiếc TV cho 9 đơn vị xã và 1 điểm trường TH&THCS 915 Gia Sàng. Với mong muốn nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho người dân có thể tiếp cận thông tin nhanh chóng.

Khi đến thăm điểm trường 915 Gia Sàng, Lương Thùy Linh và Đỗ Hà đã được tiếp đón nồng hậu từ các thầy cô và học sinh. Cả hai vô cùng thân thiện giao lưu chụp hình và ký tên tặng các em. Không những thế hai nàng hậu còn được các fan nhí vẽ tranh tặng.

Trong chương trình, Đỗ Hà đã trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng dành cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở đến từ nhiều điểm trường khác nhau. 

Hương Bi
Bạn đang đọc bài viết "Đỗ Thị Hà - Lương Thùy Linh giản dị làm từ thiện tại Thái Nguyên, fan nhí vây quanh xin chữ ký" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com