Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

24/10/2022 14:58

Vương miện Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 trị giá 3,9 tỷ đồng đã thuộc về người đẹp Đinh Như Phương, thí sinh đến từ Quảng Bình.

Đêm chung kết Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 với chủ đề “Tôi -  Người Việt Nam” đã diễn ra tại Tp.Hạ Long, Quảng Ninh với sự tranh tài của 36 thí sinh.

Vượt qua 35 thí sinh còn lại, người đẹp Đinh Như Phương đến từ Quảng Bình đã đăng quang Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022. Tân Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 nhận vương miện “Sức mạnh của Biển” được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo với 12 viên kim cương xanh và 3.417 viên kim cương trắng. Giá trị vương miện là 3,9 tỷ đồng.

Văn hoá - Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Hoa hậu Biển Đạo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương

Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương đang là sinh viên Trường đại học Công Nghệ Tp.HCM. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, người đẹp mang số báo danh 105 đến từ Quảng Bình sở hữu số đo ba vòng 91-62-96cm.

Văn hoá - Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 (Hình 2).

Hình thể nổi bật của Đinh Như Phương trong trang phục Áo tắm.

Trong đêm chung kết, Đinh Như Phương gây ấn tượng trong phần thi ứng xử cùng Top 5. Cô nhận câu hỏi: “Ngay cả khi không giành được vương miện của cuộc thi năm nay thì cảm xúc của bạn về biển đảo của Tổ quốc ta như thế nào?”.

Cô tự tin trả lời bằng song ngữ: “Vương miện là danh hiệu cao quý mà tất cả các cô gái trong các cuộc thi sắc đẹp hướng tới. Tôi cũng không ngoại lệ. Với tôi, một hoa hậu phải hội tụ đủ 4 yếu tố: nhan sắc, tri thức, trách nhiệm và bản lĩnh. Tôi đã sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao quý nhất của Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022. Bằng tình yêu thương với biển đảo quê hương, tôi muốn lan toả hình ảnh của biển đảo quê hương, những thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên đến bạn bè trong nước và quốc tế. Vì thế, dù tôi có được ngôi vị cao nhất hay không thì trong tôi tình yêu biển đảo quê hương vẫn nồng nàn, cháy bỏng. Như ông cha ta ngày xưa đã nhắn nhủ: Biển Đông vạn dặm giăng tay giữ, Đất Việt muôn năm vững trị bình”.

Văn hoá - Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 (Hình 3).

Thể hiện xuất sắc trong suốt hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam, Đinh Như Phương đã giành ngôi vị cao nhất.

Ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 được trao cho Hoàng Thuỳ Anh (SBD 102) đến từ Hà Nội và Á hậu 2 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 gọi tên thí sinh Nguyễn Thu Hằng (SBD 158) đến từ Lạng Sơn.

Giám khảo đêm chung kết gồm: Nhà sử học Dương Trung Quốc, NSND Trọng Trinh (trưởng ban), NSND Lan Hương, tiến sĩ nhân trắc học Thu Hương, nhà thiết kế Lý Minh Tuấn. Đặc biệt, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul tham gia đêm chung kết Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 với vai trò giám khảo quốc tế.

Văn hoá - Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Top 3 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Trong đêm chung kết, các thí sinh Top 36 lần lượt xuất hiện trên sân khấu và trải qua các vòng thi như trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội và ứng xử.

Cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 được khởi động từ tháng 6/2022, là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh quảng bá du lịch, biển đảo quê hương. Mỗi người đẹp sẽ là một đại sứ trong việc bảo vệ môi trường biển đảo, quảng bá du lịch Việt Nam và truyền tải thông điệp tới tất cả người dân trên cả nước cùng chung tay vì biển đảo quê hương.

Lê Anh
Bạn đang đọc bài viết "Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com