Diệp Lâm Anh 'oan gia ngõ hẹp' với Anh Thư khi chạm mặt trong sự kiện, thái độ dứt khoát gây chú ý

31/03/2023 21:56

Diệp Lâm Anh và Anh Thư bị quay trọn phản ứng khi 'oan gia ngõ hẹp' trong 1 sự kiện. Vợ cũ của thiếu gia Đức Phạm đã có cách lựa chọn tránh mặt 'oan gia'

 

Mới đây, nhiều ngôi sao Vbiz đã góp mặt ở một sự kiện thời trang vào tối 31.3. Điều đáng nói là tại sự kiện này đã chứng kiến màn chạm mặt của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư. Giây phút chạm mặt của cả hai người đẹp đã được team qua đường ghi lại và nhận được sự chú ý của dân tình. 

screenshot-730-1680274374.jpg
 

Theo đó, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đã cùng diện đồ màu trắng và có vẻ ngoài nổi bật ‘không ai chịu thua ai’. Có thể thấy không gian sự kiện với nhiều người tham gia vẫn không tránh được việc cả hai người đẹp chạm mặt. Trong 1 góc quay được, có vẻ như Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng ngoảnh mặt và không dấu được nét không tự nhiên trên gương mặt. Sau đó, cô cũng di chuyển sang khu vực khác. Về phía Quỳnh Thư, cô lại dường như không quan tâm đến điều này và vui vẻ nói chuyện với những nhân vật của sự nghiệp.

screenshot-731-1680274392.jpg
 
screenshot-732-1680274374.jpg
 

Vào tháng 4/2022, ồn ào tình ái giữa Diệp Lâm Anh cùng chồng thiếu gia Đức Phạm và diễn viên Quỳnh Thư đã gây chú ý. Theo đó, loạt ảnh Quỳnh Thư bị bắt gặp thường xuyên cùng chồng của Diệp Lâm Anh khiến dân tình xôn xao. Ở thời điểm đó, mối quan hệ của Đức Phạm và Diệp Lâm Anh đã rạn nứt. Sau đó, dù đã cố gắng cứu vớt hôn nhân nhưng Diệp Lâm Anh vẫn phải đi đến quyết định ly hôn. Chính vì vụ việc này khiến nhiều người cho rằng Quỳnh Thư là người xen vào hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh.

screenshot-734-1680274374.jpg
 
screenshot-733-1680274374.jpg
 

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ về quyết định đi đến ly hôn của mình: "Thời gian tôi và chồng cũ còn ở chung nhưng không nói chuyện với nhau, Boorin (bốn tuổi) và B.Boy (ba tuổi) chưa cảm nhận được sự rạn nứt tình cảm của bố mẹ. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi ly thân và tôi dọn ra ở riêng, hai con bắt đầu cảm nhận được và luôn muốn hàn gắn bố mẹ bằng những câu chuyện chung. Tôi không biết khi sang bên nội, các con nói gì nhưng mỗi khi về nhà, Boorin thường nói 'bố còn yêu mẹ lắm'. Những lúc như vậy, tôi chỉ cười. Rõ ràng tình cảm ở đây không còn là tình yêu nữa, nhưng tình nghĩa sẽ còn mãi. Nếu tôi không buông xuống nhẹ nhàng, câu chuyện chắc chắn sẽ không dừng ở đây mà thay vào đó là những câu chuyện đằng đẵng khác. Do đó, buông càng sớm, càng bớt đau khổ".


 

Bạn đang đọc bài viết "Diệp Lâm Anh 'oan gia ngõ hẹp' với Anh Thư khi chạm mặt trong sự kiện, thái độ dứt khoát gây chú ý" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com