Diện nguyên cây hồng, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đầy ngọt ngào tại sân bay

09/11/2020 16:47

Hình ảnh Ngọc Trinh với một cây hồng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Là một trong những cái tên hot của showbiz Việt, Ngọc Trinh là "bảo chứng" cho độ nóng mỗi lần người đẹp xuất hiện. Những clip đập hộp hay bóc quà của Ngọc Trinh luôn là chủ đề thu hút sự chú ý. Không ai có thể chối cãi rằng, mỗi lần như vậy "người đẹp Trà Vinh" lại khiến khán giả tò mò không thôi.

Diện nguyên cây hồng, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đầy ngọt ngào tại sân bay Ảnh 1

Mới đây, Ngọc Trinh đã khoe trọn những khoảnh khắc đẹp ngọt ngào tại sân bay. Vẫn là màu hồng quen thuộc, thế nhưng thay vì lựa chọn phong cách s.exy ấn tượng thường thấy, Ngọc Trinh lại lựa chọn trang phục công sở đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

Diện nguyên cây hồng, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đầy ngọt ngào tại sân bay Ảnh 2

Diện nguyên cây hồng, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đầy ngọt ngào tại sân bay Ảnh 3

Một cây hồng pastel đúng tạo hình pink girl của "Nữ hoàng nội y" đã chiếm trọn sự chú ý. Ngọc Trinh còn không quên cầm theo chiếc túi của nhà mốt Chanel cũng màu hồng rất ton-sur-ton. Chiếc túi này được rất nhiều ngôi sao săn đón. Sự đồng điệu từ trang phục tới phụ kiện khiến Ngọc Trinh vô cùng nữ tính.

Diện nguyên cây hồng, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đầy ngọt ngào tại sân bay Ảnh 4

Diện nguyên cây hồng, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đầy ngọt ngào tại sân bay Ảnh 5

Nếu như để ý, khán giả đều có thể nhận thấy Ngọc Trinh là một người đẹp... mê màu hồng. Từ những màu hồng nhạt sương sương cho tới màu hồng rực rỡ, Ngọc Trinh đều biến hóa khiến ai nấy đều trầm trồ.

Diện nguyên cây hồng, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đầy ngọt ngào tại sân bay Ảnh 6

Diện nguyên cây hồng, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đầy ngọt ngào tại sân bay Ảnh 7

Diện nguyên cây hồng, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đầy ngọt ngào tại sân bay Ảnh 8

Không khó nhận ra, người đẹp Trà Vinh rất hay shopping những items có tông màu hồng này, từ quần áo đến đồ bơi, từ giày sneaker đến túi xách. Tông màu hồng tuy đang hot nhưng kì thực rất kén người diện, kén tông da và dễ trông sến sẩm nếu mix & match không khéo. Thế nhưng màu hồng gắn liền với Ngọc Trinh lại trở thành một cách "ăn rơ" tới không ngờ.

Phương Anh
Bạn đang đọc bài viết "Diện nguyên cây hồng, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đầy ngọt ngào tại sân bay" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com