Diễn biến mới vụ bắt kẻ có súng cố thủ trong nhà dân ở Đồng Nai

09/11/2021 03:17

Ngày 8/11, cơ quan điều tra vẫn đang tạm giữ Đặng Lê Ngọc Hoàng Anh, biệt danh “Cọp" để điều tra về hành vi cướp tài sản, chống người thi hành công vụ.

Như PV đã thông tin, Đặng Lê Ngọc Hoàng Anh, biệt danh “Cọp”, 35 tuổi, hộ khẩu thường trú ấp 5, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai là đối tượng cướp tài sản và dùng súng cố thủ trong nhà một người dân tại Tp.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Ngay sau khi bắt giữ Hoàng Anh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Long Khánh áp giải đối tượng về nhà ở xã Xuân Bắc để khám xét và ra quyết định tạm giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản và chống người thi hành công vụ.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Diễn biến mới vụ bắt kẻ có súng, cố thủ trong nhà dân

Đối tượng "Cọp" sau khi bị bắt giữ. Ảnh CQĐT cung cấp.

Đầu tiên, đối tượng tàng trữ và sử dụng vũ khí nguy hiểm, trên đường trốn chạy đã phạm thêm 2 tội là Bắt giữ người trái pháp luật và Cướp tài sản. Còn đối với tội danh Hủy hoại hoặc cố ý hủy hoại tài sản, sau khi khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai, cơ quan điều tra sẽ có kết luận chính thức và khởi tố.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Diễn biến mới vụ bắt kẻ có súng, cố thủ trong nhà dân (Hình 2).

Cửa kính bị vỡ do đạn chì từ súng săn khi đối tượng "Cọp" bắn trả lực lượng công an.

Việc bắt giữ thành công đối tượng nguy hiểm trên là một thành tích đáng khen cho lực lượng công an tham gia truy bắt. Thể hiện sự quyết tâm, mưu trí của lực lượng công an và của người lãnh đạo trực tiếp tại hiện trường.

Được biết, chiều nay (8/11), vào lúc 14h, tại trụ sở Công an Tp.Long Khánh, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai sẽ trao thư khen và thưởng nóng tập thể và các cá nhân trong vụ bắt giữ thành công đối tượng Đặng Lê Ngọc Hoàng Anh.

 

Thanh Hải
Bạn đang đọc bài viết "Diễn biến mới vụ bắt kẻ có súng cố thủ trong nhà dân ở Đồng Nai" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com