Diễn biến mới nhất vụ án mạng khiến 3 người tử vong tại Phú Yên

30/05/2022 09:00

Bé gái 3 tuổi của gia đình có ba người bị sát hại ở thị xã Đông Hòa (Phú Yên) đã được tìm thấy ở nhà nội.

Liên quan đến vụ 3 người trong một gia đình tử vong, chiều 29/5, Thượng tá Trần Khắc Quang, Trưởng Công an thị xã Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, trưa cùng ngày, các trinh sát hình sự, điều tra viên đã xác định cháu N.T.T.V. (SN 2019) đang ở nhà ông bà nội tại khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa.

Cháu V là con chung của chị N.T.D. – một trong 3 nạn nhân đã tử vong và người chồng đã ly hôn là Đoàn Minh Hải (SN 1988, trú ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa).

Trước đó, cháu V. ở cùng mẹ ruột tại nhà ông bà ngoại là vợ chồng ông bà N.C. (SN 1962), L.T.L. (SN 1964).

Đến ngày 28/5, cháu về nhà ông bà nội nhưng không rõ ai là người đưa cháu về đó, vì từ thời điểm người dân phát hiện ông C., bà L. và chị D. tử vong tại nhà riêng với nhiều dấu vết máu trên thi thể thì Đoàn Minh Hải cũng đã biệt dạng.

Trước đó, vào sáng sớm cùng ngày, người dân phát hiện 3 người trong gia đình ông C. gồm N.C., L.T.L. và N.T.D. tử vong trong nhà với các dấu hiệu nghi bị sát hại, liền báo công an.

Lực lượng chức năng đã đến ngay, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ việc, truy tìm hung thủ.

Theo điều tra ban đầu, do bất hòa tình cảm kéo dài nên vợ chồng Đoàn Minh Hải và N.T.D. đã ly hôn cách đây khoảng hai năm. Chị D. cùng người con gái cư trú tại nhà cha mẹ ruột, nhưng thời gian gần đây Đoàn Minh Hải thường xuyên tìm đến lớn tiếng gây sự, đe dọa tính mạng chị D. và vợ chồng ông C. với lý do giành quyền nuôi con.

Theo UBND phường Hòa Hiệp Trung, gia cảnh ông C. nghèo khó, căn nhà gia đình ông đang cư trú là nhà tình thương do chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể xây dựng. Ông C. bán vé số kiến thiết để mưu sinh nhưng thời gian gần đây mắc bệnh hiểm nghèo nên phải ở nhà điều trị, còn bà L. mỗi ngày đi nhặt phế liệu kiếm tiền. Vợ chồng họ có hai người con trai và một người con gái nhưng đều nghèo khó, đi làm thuê kiếm sống mỗi ngày. Nhiều người dân đã tự nguyện quyền góp tiền để phối hợp chính quyền địa phương lo mai táng cho 3 nạn nhân tử vong.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành truy tìm hung thủ của vụ án. 

 

 

Han ( t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Diễn biến mới nhất vụ án mạng khiến 3 người tử vong tại Phú Yên" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com