Điểm tin sáng 19/11: Van Gaal tự tin Hà Lan vô địch World Cup

19/11/2022 22:35

Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 19/11 của cauthu.com.vn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.

Giải khác - Điểm tin sáng 19/11: Van Gaal tự tin Hà Lan vô địch World Cup

Van Gaal tự tin Hà Lan vô địch World Cup
Trong 1 tuyên bố vào hôm qua, HLV Louis van Gaal tự tin vào khả năng vô địch World Cup 2022 của ĐT Hà Lan, đồng thời ủng hộ CĐV tẩy chay giải đấu tại Qatar vì vấn đề nhân quyền. Cựu thuyền trưởng MU khẳng định: "ĐT Hà Lan không sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng tôi tin chúng tôi sẽ thành công nhờ khả năng xây dựng đội ngũ và chiến thuật tốt của mình".

Trọng tài Italia bắt chính trận mở màn World Cup
Trọng tài người Italia, Daniele Orsato sẽ được trao trách nhiệm cầm còi ở trận đấu mở màn World Cup 2022 giữa đội chủ nhà Qatar và đội tuyển Ecuador. Vị vua áo đen 46 tuổi là một trong những người kinh nghiệm nhất châu Âu khi hành nghề từ năm 2010.

Bellingham sẽ chọn bến đỗ sau World Cup
Theo tờ Bild tại Đức, tiền vệ trẻ Jude Bellingham ssẽ quyết định tương lai của mình au World Cup với ý định chọn sớm CLB mới để cho Dortmund thời gian chuẩn bị tìm người thay thế anh. Bellingham dự kiến sẽ có giá khá đắt và hiện đang có 2 CLB được anh quan tâm nhất là Real Madrid và Liverpool.

Giải khác - Điểm tin sáng 19/11: Van Gaal tự tin Hà Lan vô địch World Cup (Hình 2).

Tây Ban Nha đặt mua nệm đặc biệt
Các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ ngủ trên những tấm đệm được thiết kế đặc biệt trong thời gian diễn ra World Cup ở Qatar, với hy vọng một giấc ngủ ngon sẽ giúp họ thành công tại giải đấu.

Sao Chelsea dính chấn thương
Tiền đạo Armando Broja của ĐT Albania đã bị chấn thương và sẽ trở về Chelsea. Chân sút 21 tuổi bị đá vào mắt cá trong trận gặp Italia và phải rời sân trong hiệp 2. Trong những ngày tới Broja sẽ được Chelsea theo dõi thêm để chẩn đoán mức độ nghiêm trọng của chấn thương, hiện trong các cầu thủ Chelsea bị đau chỉ có N’Golo Kante chắc chắn chưa kịp bình phục khi Premier League trở lại.

Alves được chọn tới World Cup để... canh Neymar
Việc HLV Tite chọn Dani Alves là một bất ngờ lớn. Bởi lẽ, phong độ của anh sa sút đáng báo động, đặc biệt trong thời gian lão tướng người Brazil dạt sang Mexico thi đấu cho UNAM. Tuy nhiên theo tờ AS, HLV Tite đưa Alves đến Qatar không phải vì lí do chuyên môn. Theo đó, cựu hậu vệ Barcelona được chọn đến World Cup chỉ để trông nom Neymar.

Tuchel sẵn sàng thay Simeone tại Atletico
Tờ Fichajes (Tây Ban Nha) cho biết hiện BLĐ Atletico Madrid vẫn đang ủng hộ HLV Diego Simeone hết mình. Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, họ cũng chuẩn bị sẵn cho kịch bản xấu nhất và cựu "thuyền trưởng" PSG và Chelsea Thomas Tuchel là ứng viên số 1 ngồi vào ghế nóng thay thế "El Cholo".

Giải khác - Điểm tin sáng 19/11: Van Gaal tự tin Hà Lan vô địch World Cup (Hình 3).

Saliba được đàn anh khen hết lời
Theo Mikael Silvestre, trung vệ của Arsenal sẽ có cơ hội đá cặp với Varane ở trung tâm hàng thủ tuyển Pháp tại World Cup 2022. Cựu hậu vệ MU và Arsenal nhận định William Saliba có thể toả sáng và gây ngạc nhiên lớn tại giải đấu ở Qatar. Mới đây, ĐT Pháp phải chia tay Kimpembe vì chấn thương, và điều đó sẽ mở ra cơ hội cho Saliba.

Luis Enrique bảo vệ Ansu Fati
HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha tiết lộ sẽ để Ansu Fati đá chính trong trận giao hữu với Jordan để tài năng trẻ của Barcelona có thêm sự tự tin. “Tôi yêu cầu mọi người không gọi Ansu Fati là cầu thủ dễ chấn thương. Tôi thấy tình trạng của cậu ấy tốt hơn nhiều so với tháng 6. Ngày mai, cậu ấy sẽ đá chính và tôi hy vọng Ansu Fati có thể đá đủ 90 phút. Cậu ấy sẽ phục hồi phong độ tốt nhất”.

Benzema - Varane tiếp tục tập riêng
Theo tờ L'Equipe của Pháp, Karim Benzema và Raphael Varane vẫn phải tập riêng trong buổi tập ngày 18/11 của ĐT Pháp. Hai cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn thương dính phải khi thi đấu tại Real Madrid và MU. Điều này khiến cho người hâm mộ "Gà trống Gaulois" đang rất sốt ruột bởi họ phải mất 3 trụ cột là Pogba, Kane và Kimpembe vì lý do tương tự.

Tien Long(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Điểm tin sáng 19/11: Van Gaal tự tin Hà Lan vô địch World Cup" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com