Dàn sao Việt chơi lớn chi tiền 'khủng' tổ chức sinh nhật

24/04/2022 18:20

Những buổi tiệc sinh nhật siêu hoành tráng của các sao Việt luôn thu hút sự chú ý lớn của công chúng hâm mộ.

Để lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong đời, các sao Việt luôn sẵn sàng mạnh tay chi tiền "khủng". Đây không chỉ là dịp ý nghĩa của riêng mình mà còn là cơ hội để sum vầy bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

Hồ Ngọc Hà

Nói về mức độ chịu chi của các sao trong dịp đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà cũng từng "chơi tới bến". Còn nhớ sinh nhật thứ 35, Hồ Ngọc Hà đã mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Hương Giang,… 

Nữ ca sĩ tổ chức buổi tiệc trên một du thuyền 5 sao tại Bến Nhà Rồng. Nhìn thảm đỏ tiệc sinh nhật này, fan còn tưởng Hà Hồ tổ chức lễ trao giải hay show thời trang.

Hồng Ngọc

Tiệc sinh nhật lần thứ 43 của ca sĩ Hồng Ngọc đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi quy tụ dàn sao khủng trong showbiz Việt đang sinh sống trên đất Mỹ. 

 

Năm 2020, Hồng Ngọc từng bị bỏng nặng vì sự cố nổ nồi xông hơi. Khuôn mặt của cô khi đó bị tổn thương nghiêm trọng khiến người thân và khán giả vô cùng lo lắng. 

May mắn là sau khi điều trị tích cực điều trị, khuôn mặt của Hồng Ngọc nay đã hồi phục hoàn toàn. Trải qua một lần sức khỏe và diện mạo gặp nguy hiểm, lần sinh nhật này lại càng có ý nghĩa đối với nữ ca sĩ.

 

Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Hồng Ngọc diễn ra vui vẻ, sôi động một phần nhờ vào sự góp mặt của dàn sao đình đám. 

Lý Nhã Kỳ

Nổi tiếng là sao nữ giàu có bậc nhất Vbiz, Lý Nhã Kỳ trong dịp mừng sinh nhật tuổi 35 đã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng chẳng khác gì siêu đám cưới. 

Được biết, vào thời điểm đó, Lý Nhã Kỳ đã chọn lựa một trung tâm hội nghị xa hoa bậc nhất TP.HCM và dàn khách mời đến dự đều là những nhân vật đình đám của làng giải trí Việt. 

Ngọc Trinh

Còn nhớ sinh nhật lần thứ 31, Ngọc Trinh không ngại "chơi lớn" khi mở đại tiệc trên bãi biển. Bữa tiệc còn có sự hiện diện của những cái tên quen thuộc như: Quỳnh Thư, Lê Hà, NTK Đỗ Long,... cùng nhiều mỹ nhân Vbiz khác. 

Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight nhờ diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe trọn bầu ngực nóng bỏng và thân hình chuẩn chỉnh thì hội bạn đều diện trang phục theo tông màu hồng trông khá sang chảnh. 

Thúy Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Dàn sao Việt chơi lớn chi tiền 'khủng' tổ chức sinh nhật" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com