Đà Nẵng: Tạm giữ hình sự người đàn ông dâm ô con riêng vợ hờ

07/11/2022 15:32

Gã đàn ông bị tạm giữ để điều tra hành vi dâm ô đối với một cháu bé.

hiep-dam-nu-sinh-congancomvn-1667809822.jpg
 

Ngày 6/11, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Đà Nẵng, đơn vị vừa có quyết định tạm giữ hình sự ông Nguyễn Mark, SN 1958, trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo cơ quan chức năng, vừa qua, bà P.T.L, SN 1982, trú quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng có đơn tố cáo ông Mark dâm ô trẻ em. Nạn nhân là cháu N.N, SN 2011 - con riêng của bạn gái Mark.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, từ năm 2012, L và ông Mark có quan hệ tình cảm với nhau và bắt đầu chung sống với nhau như vợ chồng. Thời điểm này có con gái ruột của bà L., là cháu N., sinh sống cùng.

Lợi dụng những lúc bà L., vắng nhà, Mark đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu N. Về phần mình, cháu N., còn nhỏ nên không ý thức được vấn đề. Bên cạnh đó, N., lo sợ ông Mark không chu cấp tiền cho hai mẹ con nữa nên âm thầm chịu đựng để Mark thực hiện hành vi dâm ô.

Làm việc với cơ quan công an, ông Mark thừa nhận một số hành vi phản cảm của mình đối với cháu N.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Tiến Thân
Bạn đang đọc bài viết "Đà Nẵng: Tạm giữ hình sự người đàn ông dâm ô con riêng vợ hờ" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com