Đà Nẵng: Phát hiện nhiều vụ mua bán trái phép chất ma túy

26/04/2022 06:41

Các đối tượng mua bán túy về cất để sử dụng cũng như bán lại kiếm lời.

Ngày 25/4, Công an quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng tiến hành điều tra 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Đó là Đặng Duy Quỳnh, SN 1997 và Trần Minh Hiếu, SN 1999, cùng trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà.

Cụ thể hơn, ở vụ thứ nhất liên quan đến đối tượng Quỳnh, cơ quan chức năng xác định, Quỳnh sinh sống ở một chung cư trên địa bàn phường Nại Hiên Đông nhưng có nhiều bất minh về giờ giấc, tiền bạc. Qua theo dõi phát hiện, Quỳnh chuyên giao du với những thành phần bất hảo trong xã hội. 

Tiến hành kiểm tra nơi ở của đối tượng, cảnh sát phát hiện 1 gói ni lông bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma tuý đá với trọng lượng khoảng 1,5 gram, 1 cân tiểu ly và 1 bộ sử dụng ma tuý. Quỳnh khai nhận, gói chứa tinh thể rắn màu trắng là ma tuý đá được mua về để sử dụng và bán lại cho người khác. 

Ở vụ thứ hai liên quan đến đối tượng Hiếu, cơ quan công an xác định Hiếu thuê phòng trọ ở phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà sinh sống. Đặc biệt, căn phòng luôn đóng cửa cài then một cách bí ẩn.

Củng cố các chứng cứ, cảnh sát tiến hành kiểm tra căn phòng và phát hiện 5 gói nilon chứa tinh thể màu trắng và một gói nilon chứa 25 viên nén. Hiếu thừa nhận đây là Ketamin và thuốc lắc của mình. Trước đó, Hiếu mua của một đối tượng không rõ lai lịch về để sử dụng và bán lại cho con nghiện khác.

Hiện, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ việc. 

Nhâm Thân
Bạn đang đọc bài viết "Đà Nẵng: Phát hiện nhiều vụ mua bán trái phép chất ma túy" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com