Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương sau 4 năm rời showbiz

22/02/2022 15:18

Hoa hậu Phạm Hương sau 4 năm rời showbiz đã cuộc sống thay đổi chóng mặt. Từ một người mẫu bình thường giờ đây cô ở biệt thự, đi siêu xe, hàng hiệu dùng không hết.

Cuộc sống nhiều người mơ ước

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng lên story hình ảnh hẹn hò lãng mạn cùng ông xã vào dịp Valentine. Đây là lần hiếm hoi người đẹp gốc Hải Phòng cho chồng "lên sóng" trang cá nhân của mình. Mặc dù chỉ “nhá hàng” ảnh chụp từ phía sau nhưng ai nhìn cũng thấy được đây là người đàn ông phong độ.

Không chỉ khoe ảnh Phạm Hương còn khiến dân mạng trầm trồ vì được chồng chuẩn bị cho một chiếc bánh kem 3 tầng trang trí phủ đầy hoa hồng đỏ và một bó hoa lớn hình trái tim. Phạm Hương ít khi khoe đời sống hôn nhân nhưng mỗi lần hé lộ đều khiến dân mạng phải trầm trồ.

Giải trí - Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương sau 4 năm rời showbiz

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ cho chồng "lên sóng" ngày Valentine. Ảnh: FBNV.

Dù chưa một lần công khai danh tính chồng nhưng nhiều người đồn thổi ông xã của nàng Hậu là CEO của một công ty điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Hoa hậu Phạm Hương là người cực kỳ kín tiếng và cô chưa bao giờ công khai người đàn ông của đời mình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng người đẹp vẫn "hé" một chút. Và tất cả đều giấu mặt để fan tò mò.

Giải trí - Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương sau 4 năm rời showbiz (Hình 2).

Dù không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng.

Giải trí - Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương sau 4 năm rời showbiz (Hình 3).

Người đẹp sinh năm 1991 có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước tại trời Tây.

Cuộc sống của cô luôn đầy ắp hình ảnh xa xỉ bên mâm cao cỗ đầy, hàng hiệu và siêu xe đắt đỏ. Mới đây, trong 1 vài tấm hình selfie trên story instagram đã chứng minh thêm khối tài sản của nàng hậu. Bởi cứ vào mỗi dịp lễ hay ngày kỷ niệm, cô lại được ông xã tặng cho 1 viên kim cương có màu sắc và kích thước, trạm trổ khác nhau.

Giải trí - Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương sau 4 năm rời showbiz (Hình 4).

Sự nghiệp đang “nở hoa” Hoa hậu Phạm Hương quyết lùi về "ở ẩn" sinh con cho chồng đại gia.

Hoa hậu “quốc dân” đình đám một thời

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, giải thưởng là vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng. Ngay sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2015.

Người đẹp Hải Phòng bắt đầu được biết đến nhiều hơn với vai trò là người mẫu. Sau này, cô cũng đã từng đảm nhiệm vị trí là giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Giải trí - Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương sau 4 năm rời showbiz (Hình 5).

Sau khi tham dự cuộc thi nhan sắc thế giới cô liên tục góp mặt trong nhiều chương trình ăn khách như The Face, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, The Look... Thời gian hoạt động showbiz người đẹp đã có nhiều phần thể hiện ghi điểm trong mắt khán giả và được nhiều người ưu ái gọi là "Hoa hậu quốc dân".

Giải trí - Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương sau 4 năm rời showbiz (Hình 6).

Phạm Hương hiện tại có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang cùng ông xã giấu mặt và hai cậu quý tử.

Đang trên đà thành công, bỗng nhiên nàng Hậu có động thái khiến người hâm mộ bất ngờ. Cụ thể, cô ngừng các hoạt động tại showbiz suốt một thời gian. Sau khi quay trở lại, Phạm Hương tuyên bố sẽ sang Mỹ định cư.

Được biết trong thời gian đầu mới bước chân sang Mỹ, cô đã công bố đầu quân vào công ty người mẫu quốc tế. Thông tin Phạm Hương hợp tác với công ty Renew Artists đã được công khai trên website chính thức của công ty. Đây là đơn vị hỗ trợ cho các tên tuổi như: Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores, Emmanuelle Chriqui…

Giải trí - Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương sau 4 năm rời showbiz (Hình 7).

Phạm Hương và những lần khoe của khiến cư dân mạng trầm trồ.

Dù bước qua độ tuổi 30 nhưng người đẹp gốc Hải Phòng vẫn khiến nhiều người khen có nhan sắc “vạn người mê”.

 

Trúc Chi (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương sau 4 năm rời showbiz" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com