Công Vinh già đi trông thấy sau loạt ồn ào, suýt gặp sự cố bẽ mặt ngay trước ống kính

31/03/2023 16:39

Khác với những lần xuất hiện cùng Thủy Tiên, khi đi một mình, Công Vinh lại có thái độ khá rụt rè. Thậm chí, cựu cầu thủ còn suýt chút nữa bị ngã lúc chụp hình.

Tối 30/3 vừa qua, Lễ trao Giải thưởng Cống hiến 2023 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh. Sự kiện này được công chúng chú ý vì là lần đầu tiên âm nhạc, thể thao được tôn vinh trên cùng một sân khấu. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt tại buổi lễ, có thể kể đến như NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, Lương Thùy Linh, Công Vinh, Tóc Tiên…

Đây là lần hiếm hoi Công Vinh đi dự sự kiện mà không có Thủy Tiên đi cùng. Sự vắng bóng của nữ ca sĩ dường như cũng là nguyên nhân khiến Công Vinh trở nên khá ngượng ngùng. Trong một clip được CĐM chia sẻ rầm rộ, cựu cầu thủ tỏ ra lúng túng khi tạo dáng chụp hình. Thậm chí, có lúc Công Vinh còn đứng không vững, suýt bị ngã. May mắn là anh kịp giữ thăng bằng, tránh được pha “bẽ mặt” ngay trước hàng loạt ống kính.

cong-vinh-3-1680255424.png
 

Được biết, Công Vinh có mặt tại sự kiện này từ sớm. Lần này anh tham gia để trao giải cho hạng mục “Gương mặt trẻ thể thao của năm”. Chia sẻ về lý do chỉ dự sự kiện một mình, Công Vinh cho biết Thủy Tiên đang bận công việc khác.

Bên cạnh sự ngại ngùng, Công Vinh còn gây chú ý vì ngoại hình già đi trông thấy so với trước đây. Mái tóc lâm râm tóc bạc khiến cựu cầu thủ trông càng thêm đứng tuổi. Đây cũng không phải lần đầu tiên ông xã Thủy Tiên khiến công chúng giật mình khi xuất hiện với vẻ ngoài già hơn tuổi.

cong-vinh-2-1680255424.jpg
 
cong-vinh-1-1680255424.jpg
 

Trước đây, Công Vinh từng nửa đùa nửa thật cho biết mình không nhuộm tóc vì vợ không thích. Thủy Tiên cho rằng mái tóc bạc phơ mới cho thấy sự trải đời.

Chỉ trong vài năm qua, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên liên tiếp vướng vào những ồn ào về từ thiện, bị một nữ CEO réo gọi trên livestream cùng hàng loạt tin đồn về đời tư. Bất chấp điều đó, họ vẫn có cuộc hôn nhân hạnh phúc, mới đây còn đi du lịch ở núi Himalaya cùng nhau.

Bạn đang đọc bài viết "Công Vinh già đi trông thấy sau loạt ồn ào, suýt gặp sự cố bẽ mặt ngay trước ống kính" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com