Công ty nước giải khát Nam Việt gửi tặng 600 phần quà cho lao động nghèo ở Dĩ An, Bình Dương

20/08/2020 17:25

Xuất phát từ tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” đặc biệt là trong khi đất nước đang phải đối đầu với dịch bệnh Covid. Với mong muốn chung tay cùng đẩy lùi dịch bệnh, Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt thực hiện chương trình thiện nguyện gửi tặng 600 phần quà cho lao động nghèo ở Thành Phố Dĩ An, Bình Dương.

Dịch covid và sự chung tay góp sức cùng 600 phần quà Miễn Phí

Xuất hiện và bùng phát từ đầu năm 2020, dịch bệnh Covid- 19 đã và đang ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Việt Nam cũng là quốc gia chịu ảnh hưởng rất lớn của đại dịch. Sau thời gian tạm lắng xuống với 3 tháng không tăng thêm ca nhiễm nào mới. Ngày 25/7 dịch lại bùng phát tại Việt Nam khi phát hiện ca bệnh mới nhất tại Đà Nẵng. Đến nay số ca nhiễm đang tăng lên với tốc độ chóng mặt và có nguy cơ mất kiểm soát.

Nam Việt gửi tặng 600 phần quà mùa dịch

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển về kinh tế của đất nước. Với 30 triệu người lao động thất nghiệp, cùng với rất nhiều hộ gia đình đang rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt kính gửi tới quý vị chương trình gửi tặng 600 phần quà trên địa bàn thành phố Dĩ An như sau:

  1. Thời gian: 15 giờ 00 phút ngày 20 tháng 08 năm 2020
  2. Quà tặng gồm: Gạo, nước giải khát
  3. Địa điểm: CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM VÀ NƯỚC GIẢI KHÁT NAM VIỆT tại Số 994/1C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương.
  4. Hình thức thực hiện:
  • Đảm bảo tránh tập trung đông người
  • Giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét
  • Phải sử dụng khẩu trang liên tục trong quá trình phát tặng và nhận quà.      

Chung tay cùng Chính Phủ và Nhà nước trong công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19. Công ty Nam Việt tổ chức chương trình thiện nguyện với 600 suất quà dành tặng cho người nghèo ở Thành Phố Dĩ An, Bình Dương. Mong muốn rằng với những phần quà nhỏ bé sẽ góp một phần sức lực cùng cả nước chung tay phòng chống đại dịch.

Công ty Nam Việt – Nỗ lực không ngừng vì cộng đồng

Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt với thương hiệu VINUT được thành lập năm 2016 Thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Công ty được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tinh thần “tương thân tương ái” suốt thời gian qua.

Trong suốt 4 năm hoạt động công ty Nam Việt không ngừng cải tiến sản xuất kết hợp với những hoạt động thiện nguyện. Chúng tôi hướng đến những đối tượng như gia đình nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, người neo đơn, công nhân có hoàn cảnh khó khăn,...Công ty đã thực hiện thiện nguyện tại nhiều địa phương, những nơi vùng sâu vùng xa chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai.

Đứng trước đại dịch, đồng cảm và thấu hiểu với những khó khăn của người dân. Chúng tôi xin gửi tặng 600 suất quà đến những người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Với mong muốn góp một phần sức lực nhỏ cùng giúp cả nước đứng lên chống lại đại dịch Covid – 19. Để tinh thần “Tương thân tương ái” được lan truyền và nhân rộng đến những số phận bất hạnh.

Niềm vui của người nhận quà là hạnh phúc của công ty  Nam Việt!

Thu Dung
Bạn đang đọc bài viết "Công ty nước giải khát Nam Việt gửi tặng 600 phần quà cho lao động nghèo ở Dĩ An, Bình Dương" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com