Con gái MC Quyền Linh gây sốt với nhan sắc “nàng thơ” giữa Thủ đô

18/12/2022 14:14

Hai con gái của Quyền Linh thích thú khi được thăm Thủ đô Hà Nội. Thêm lần nữa, Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh khoe nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, con gái cả của MC Quyền Linh - Mai Thảo Linh (hay còn gọi Lọ Lem) đã cập nhật loạt ảnh mới trong chuyến thăm Hà Nội. Đồng hành cùng Lọ Lem không ai khác chính là cô em gái tên Mai Thảo Ngọc (hay còn gọi là Hạt Dẻ). Hai con gái Quyền Linh có những khoảnh khắc xinh đẹp trong dịp đón đông tại Hà Nội.

Giải trí - Con gái MC Quyền Linh gây sốt với nhan sắc “nàng thơ” giữa Thủ đô

Trong chuyến ra Hà Nội, Lọ Lem và Hạt Dẻ - hai con gái Quyền Linh - thích thú chụp ảnh trước Hồ Gươm để lưu lại kỷ niệm.

Con gái Quyền Linh diện cả set đồ trắng, đầu đội mũ len, tóc để xõa, trang điểm nhẹ nhàng. Vẫn như những lần trước đó, nhan sắc của 10X vẫn đẹp dù là ảnh chụp thiếu sáng, bằng cam thường.

con-gai-mc-quyen-linh-gay-sot-voi-nhan-sac-nang-tho-giua-thu-do-1671006144.jpg
 
Giải trí - Con gái MC Quyền Linh gây sốt với nhan sắc “nàng thơ” giữa Thủ đô (Hình 2).

Con gái Quyền Linh

Hai con gái nhà MC Quyền Linh thích thú khi được diện áo ấm chụp ảnh trong chuyến đi Hà Nội. Như mọi khi, cả hai cô thiếu nữ nhận được vô số lời khen về nhan sắc và sự đáng yêu

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi trội, hai cô con gái yêu của Quyền Linh còn học giỏi, sở hữu thành tích học tập xuất sắc cùng nhiều tài lẻ.

Giải trí - Con gái MC Quyền Linh gây sốt với nhan sắc “nàng thơ” giữa Thủ đô (Hình 3).

Hai con gái MC Quyền Linh.

MC Quyền Linh và bà xã doanh nhân mặc dù bận công việc nhưng vẫn luôn dành thời gian bên cạnh con gái. Nam diễn viên không ngại đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên hai công chúa nhỏ trên trang cá nhân và dành những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Giải trí - Con gái MC Quyền Linh gây sốt với nhan sắc “nàng thơ” giữa Thủ đô (Hình 4).

Gia đình MC Quyền Linh.

Khi đề cập về việc cho con theo nghệ thuật, Quyền Linh từng bày tỏ quan điểm: “Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu. Thật sự, việc khoe con lại vô tình tạo áp lực cho con. Tôi không cấm con vào showbiz đâu, nếu con mình thích. Nhưng giai đoạn này cháu còn quá nhỏ, tôi chỉ muốn nó học thật giỏi là được rồi”.

Ngọc Quyên(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Con gái MC Quyền Linh gây sốt với nhan sắc “nàng thơ” giữa Thủ đô" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com