Cô gái Thái Lan làm áo giống Lisa bằng thức ăn

18/11/2020 07:13

Sine Benjaphorn cho biết cô từng dùng 30 kg trái cây để tạo nên bộ váy lộng lẫy giống người nổi tiếng.

 

Tái hiện lại vẻ ngoài của người nổi tiếng không còn là trào lưu mới trong giới trẻ thế giới. Tuy nhiên, Sine Benjaphorn (đến từ Ratchaburi, Thái Lan) đã tạo ra điều khác biệt khi dùng thức ăn làm trang phục. Theo DeMilked, cô gái 22 tuổi còn được khen ngợi vì làm đồ đẹp hơn bản gốc. Ảnh: @framsook_lek_lek.

Sine hiện là sinh viên và làm chủ một cửa hàng thời trang. Thay vì thuê mẫu, cô quyết định tự mặc quần áo rồi chụp hình để tiết kiệm chi phí. Nhờ sự sáng tạo và hài hước qua từng bức ảnh, trang cá nhân của cô thu hút nhiều lượt theo dõi. Ảnh: @framsook_lek_lek.

Ngoài ra, Sine cũng chọn khoảnh khắc của thần tượng Kpop nổi tiếng để tái hiện. Trên trang cá nhân có 137.000 lượt theo dõi, hình ảnh Lisa xuất hiện nhiều lần. Ảnh: @framsook_lek_lek.

Cô chủ 22 tuổi đã dùng 2 con gà quay để thay cho lớp gile khoác ngoài của thành viên nhóm BlackPink. Dù trang phục chỉ mang tính hài hước, Sine vẫn nhận được nhiều lời khen vì cách tạo dáng và thần thái giống thần tượng gốc Thái Lan. "Nếu giảm cân, cô ấy có thể dễ gây nhầm lẫn với Lisa", một tài khoản để lại bình luận hài hước. Ảnh: ELLE, @framsook_lek_lek.

Nhiều người còn bật cười khi thấy Sine dùng bánh quy để làm lại chiếc crop top đính đá Lisa diện trong MV How you like that. Thực tế, thiết kế nữ thần tượng nhà YG diện được cắt từ mẫu quần trong bộ sưu tập Xuân 2017 của Dolce & Gabbana. Ảnh: How you like that, @framsook_lek_lek.

Mẹ và dì thường giúp đỡ cô khi làm những bộ váy phức tạp. "Tôi nhớ có chiếc váy màu vàng nổi bật đã tốn hơn 30 kg sầu riêng để tạo ra". Ảnh: @framsook_lek_lek.

"Tôi bị sốc. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nhiều người sẽ chia sẻ ảnh của mình. Hình ảnh của tôi còn xuất hiện trên nhiều kênh tin tức nữa", Sine bày tỏ. Không ít người còn cho rằng cô nắm bắt trend tốt khi làm lại nhanh chóng trang phục trong những phim hay bài hát mới nổi. Ảnh: @framsook_lek_lek.

Cô gái đến từ xứ chùa vàng cho biết bản thân chưa có ý định dừng lại và vẫn còn nhiều đề tài để thực hiện. Các công chúa Disney là niềm cảm hứng tiếp theo của Sine. Ảnh: @framsook_lek_lek.

Dĩ An
Bạn đang đọc bài viết "Cô gái Thái Lan làm áo giống Lisa bằng thức ăn" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com