Cô gái khiến Ngô Diệc Phàm vào tù bẽ mặt khi bị bóc mẽ đến tham gia chui, nhan sắc thật gây hết hồn

29/03/2023 14:53

Không chỉ bị vạch trần chuyện tham gia sự kiện chui, Đô Mỹ Trúc còn để lộ nhan sắc chỉnh sửa quá đà gây hết hồn.

Sau ồn ào tung bằng chứng khiến Ngô Diệc Phàm vào tù, mọi động thái của Đô Mỹ Trúc nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít lần Đô Mỹ Trúc tìm mọi cách để gia nhập showbiz nhưng không thành công. Cách đây 1 ngày, hình ảnh Đô Mỹ Trúc xuất hiện tại một show thời trang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trên các hội nhóm bình luận đều nhắc đến việc Đô Mỹ Trúc tham gia sự kiến lớn của Trung Quốc. 

do-my-truc2-1680081647.jpg
Đô Mỹ Trúc khoe ảnh tham gia sự kiện. Ảnh Weibo

Ngay lập tức, trang Sina đưa tin BTC của sự kiện Tuần lễ thời trang Trung Quốc đã lên tiếng phủ nhận việc mời Đô Mỹ Trúc. Họ khẳng định tình cũ Ngô Diệc Phàm không có vé mời và tham gia chui vào sự kiện.

Theo chia sẻ của BTC, không có thương hiệu nào thông báo mời cô ấy đồng thời họ cũng sẽ điều tra những hoạt động bất hợp pháp và xử lý những người dùng ngôn tư nhục mạ, ảnh hưởng đến danh tiếng của Tuần lễ thời trang này.

do-my-truc1-1680081647.jpg
Tuy nhiên, BTC lên tiếng phủ nhận việc mời Đô Mỹ Trúc.

Trang Sina cho biết, việc mời nhân vật thị phi như Đô Mỹ Trúc đã khiến hình ảnh của chương trình bị ảnh hưởng nặng nề. Chính vì quá nhiều lời bình luận tiêu cực nên phía BTC mới lên tiếng phủ nhận.

Ngoài thông tin về việc Đô Mỹ Trúc tham gia chui thì nhan sắc của cô còn khiến dân mạng được phen hết hồn. So với những hình ảnh cô tự đăng tải và hình ảnh bị người qua đường chụp thì khác nhau quá lớn. Nhiều người cho rằng việc gương mặt bị biến dạng là do ảnh hưởng từ phẫu thuật thẩm mỹ của Đô Mỹ Trúc.

do-my-truc-1680081647.jpg
Nhan sắc thật của Đô Mỹ Trúc gây hết hồn. Ảnh Weibo

Trên mạng xã hội có rất nhiều bình luận của dân mạng về nhan sắc của Đô Mỹ Trúc:

- Khuôn mặt thì nhìn đứng tuổi hơn so ảnh up nhưng dáng oki đó chứ nhỉ

- Mấy cô hotgirl mạng chỉnh ảnh ảo nó phải ở cái tầm, make up với cà app phải nói là ảo diệu luôn. Lướt douyin ai cũng đẹp như thiên tiên, chứ đẹp thật hay ko nhìn ngoài đời mới biết được 

- PTS đúng là ánh trăng lừa dối. Này hai người khác nhau luôn rồi

- Ảnh chỉnh sửa hồi xưa đã thấy không đẹp rồi, ai ngờ ảnh chưa sửa còn hú hồn hơn, gu bạn gái của nhà hiền triết lạ quá

- Vậy mới biết mấy người lên phim zoom cỡ đó mà vẫn đẹp thì ngoài đời họ đep cỡ nào. Đúng kiểu hot mạng không thoát vòng được

- Cái cằm mà hun cái chắc lủng má lun á. Anh Phàm gu lạ ghê

- Sống ảo vậy trời. Rồi bông tuyết dữ chưa. Tuyết này trên ngăn đá tủ lạnh ạ

- Hot girl vẫn bị lệch mặt chứ không riêng mình nhỉ

- Gu của anh Phàm mặn vậy

- Đơ cứng như tượng gu của phàm ca cũng mặn quá mất cả sự nghiệp

Khánh An
Bạn đang đọc bài viết "Cô gái khiến Ngô Diệc Phàm vào tù bẽ mặt khi bị bóc mẽ đến tham gia chui, nhan sắc thật gây hết hồn" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com