Chuyển nhượng MU 2/4: Vụ Kane về Man Utd chính thức ngã ngũ; 'Trò cưng' của Ten Hag từ chối gia hạn

02/04/2023 18:03

Vụ Kane về Man Utd chính thức ngã ngũ; 'Ngôi sao số một' của Ten Hag từ chối gia hạn hợp đồng; MU chọn xong người kế nhiệm De Gea,... là những tin chuyển nhượng MU hôm nay 2/4 đáng chú ý.

Vụ Kane về Man Utd ngã ngũ

Theo The Athletic, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham xác nhận không có ý định để tiền đạo Harry Kane đến Manchester Unite. Phía đội bóng thành London vẫn còn hối hận vì để Kyle Walker gia nhập Man City và đã trở thành một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới.

Nếu muốn chiêu mộ Harry Kane, ban lãnh đạo MU sẽ phải chồng đủ 100 triệu bảng lên bàn đàm phán để thuyết phục Tottenham nhả người. Dẫu vậy, Man Utd tin rằng số tiền trên là quá lớn và sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác khả thi hơn như Victor Osimhen (Napoli) hay Rasmus Hojlund (Atalanta).

Chuyển nhượng MU 2/4: Vụ Kane về Man Utd chính thức ngã ngũ; 'Trò cưng' của Ten Hag từ chối gia hạn
Thương vụ Harry Kane đến MU khó có thể xảy ra.

De Gea từ chối gia hạn với MU, chốt bến đỗ tiếp theo

Với phong độ ấn tượng của thủ thành David De Gea trong hai năm trở lại đây, ban lãnh đạo MU đang gấp rút gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha. Tuy nhiên theo Daily Mail, De Gea vừa từ chối lời đề nghị của "Quỷ đỏ". Thủ thành sinh năm 1990 cho rằng anh xứng đáng được hưởng mức lương tốt hơn nếu so với những đóng góp của mình. Hiện tại, De Gea đang là một trong những cầu thủ nhận đãi ngộ tốt nhất Man Utd với thủ nhập 375.000 bảng/tuần.

Trước thông tin trên, tờ Fichajes đưa tin Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ De Gea vào hè này. Spurs muốn đón thủ môn 32 tuổi theo dạng tự do để kế nhiệm lão tướng Hugo Lloris sẽ rời đội bóng vào cuối mùa.

Chuyển nhượng MU 2/4: Vụ Kane về Man Utd chính thức ngã ngũ; 'Trò cưng' của Ten Hag từ chối gia hạn
Khả năng cao De Gea sẽ chia tay với Man Utd sau mùa giải 2022/23.

MU chọn xong "người kế nhiệm" De Gea

Cũng liên quan đến thương vụ De Gea rời MU. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Man Utd đang có những động thái liên hệ với thủ thành David Raya của Brentford.

Theo chuyên trang Transfermakt, Raya hiện được định giá 45 triệu euro, một con số mà "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể đáp ứng để đưa anh về sân Old Trafford. David Raya đang là thủ thành số hai của ĐT Tây Ban Nha dưới thời HLV La Fuente. Anh sở hữu phản xạ tốt, ra vào hợp lý và khả năng chơi chân khá ổn.

Chuyển nhượng MU 2/4: Vụ Kane về Man Utd chính thức ngã ngũ; 'Trò cưng' của Ten Hag từ chối gia hạn
David Raya lọt vào "mắt xanh" của HLV Ten Hag.

Ten Hag chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man Utd

Mặc dù mới chỉ dẫn dắt MU được gần một mùa giải nhưng HLV Ten Hag đang rất được lòng các cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng. Theo tờ The Mirorr, phía 'Quỷ đỏ' đã sẵn sàng trói chân chiến lược gia người Hà Lan bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, đồng thời gia tăng mức thù lao của thuyền trưởng 53 tuổi.

Thực tế, hợp đồng giữa Man Utd và Ten Hag vẫn còn thời hạn đến năm 2025, và thỏa thuận mới sẽ giúp cả hai gắn bó đến năm 2028. Cũng theo The Mirorr, bất kể ai là chủ sở hữu mới của Man Utd sau triều đại của Nhà Glazer, đội chủ sân Old Trafford vẫn sẽ triển khai kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ten Hag.

Bạn đang đọc bài viết "Chuyển nhượng MU 2/4: Vụ Kane về Man Utd chính thức ngã ngũ; 'Trò cưng' của Ten Hag từ chối gia hạn" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com