CDM tìm ra danh tính nữ youtuber chỉ cách 'không làm mà vẫn có ăn': Ngỡ ngàng với bài đăng mới nhất

29/03/2023 17:22

Nhiều cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của nữ youtuber đang gây tranh cãi vì video chỉ cách kiếm tiền qua Tinder, liên tục thể hiện thái độ chỉ trích với cô nàng.

 

Vào ngày 29.3 cư dân mạng đã xôn xao với nữ youtuber K đã đăng tải đoạn clip với tiêu đề: “Những lần mình kiếm tiền trên Tinder” cùng nội dung liên quan chỉ các ‘moi tiền’ của đàn ông khi đi hẹn hò qua ứng dụng hẹn họ. Việc cô nàng chia sẻ những chiêu thức như:  Tự đi hẹn hò và lúc về vờ hỏi mượn tiền để đi taxi vì không có tiền mặt (1 tháng kiếm vài triệu); Viết hộ profile cho đàn ông; Nhận tán gái hộ; Tính tiền bạn đi hẹn hò vì đến muộn 100.000/p; Lì xì cho bạn đi date (20K ), xong nhận lại tiền lì xì 200-500K… khiến nhiều người ngán ngẩm và ra sức bài trừ vì tư tưởng lười lao động, thích ăn sẵn.

539359953-1680085192.jpg
 

Ngoài ra cô nàng còn từng thực hiện 1 loạt video với nội dung chia sẻ tư duy độc hại như: "Mình bịa CV để đi xin việc thế nào?", "Không ăn gì trong 7 ngày", "Mình không sinh ra để đi làm!!! Bạn cũng thế" … 

Hiện tại, nữ youtuber này là nhân vật đang hot nhất MXH hiện tại, điều đáng nói là ai nấy đã ngay lập tức tìm ra trang cá nhân của cô nàng được ghim trên kênh  youtube cá nhân.

Theo đó, trên trang cá nhân này, youtuber K (tên thật là T.T.H) có cuộc sống ngập tràn những hình ảnh xinh đẹp, đi du lịch khắp nơi cùng những dòng trạng thái đầy triết lý.

screenshot-180-1680085223.jpg
 

Ở bài đăng mới nhất, K đã có chia sẻ hình ảnh ảnh ở 1 ngôi chùa cùng dòng trạng thái tiếng Anh: “If you truly wish for something, the whole Universe will conspire to make it happen.” - “Nếu bạn thực sự mong muốn một điều gì đó, cả Vũ trụ sẽ hợp lực để biến điều đó thành hiện thực.”

2ik48248724-1680085223.jpg
 

Ngay lập tức bài đăng này đã nhận về nhiều tương tác cùng biểu tượng cảm xúc phẫn nộ. Thậm chí nhiều người mỉa mai rằng có lẽ cô đang mong muốn được nổi tiếng nên đoạn video gây tranh cãi đã bị ‘đào lại’. Bên cạnh đó không ít người thể hiện sự chỉ trích với lối sống và cách tư duy của cô nàng: 

“Thôi, nhìn là biết nó cố tình tạo drama để nổi. mấy ông cứ mặc đi, càng như này mục tiêu của nó càng thành công. Ngay từ đầu đã xác định là chấp nhận ăn chửi để nổi tiếng rồi!”

“Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dám đứng lên nói ra sự thật để anh em chúng tôi tránh khỏi những trường hợp như vậy!”

“Cách bịa CV”, “cách kiếm tiền bằng tinder” em lạy ạ!

Hiện tại, dù đối diện với làn sóng phản đối nhưng cô nàng này vẫn giữ nguyên loạt video gây tranh cãi và vẫn chưa khóa trang cá nhân của mình.








 

Bạn đang đọc bài viết "CDM tìm ra danh tính nữ youtuber chỉ cách 'không làm mà vẫn có ăn': Ngỡ ngàng với bài đăng mới nhất" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com