Cầu thủ Nhật Bản tươi cười trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình

11/11/2021 10:18

Đội tuyển Nhật Bản có buổi tập thứ ba và cũng là cuối cùng trước trận đấu gặp tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Doi tuyen Nhat Ban luyen tap anh 1

Chiều tối 10/11, đội tuyển Nhật Bản có buổi tập chính thức làm quen sân Mỹ Đình trước thềm trận gặp đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là trận đấu tuyển Nhật Bản được đánh giá cao hơn. Họ cũng đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng giành vé dự World Cup 2022.

Doi tuyen Nhat Ban luyen tap anh 2

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Nhật Bản, ông Hajime Moriyasu có mặt từ rất sớm. Chiến lược gia này cùng ban huấn luyện trực tiếp bê cầu gôn giúp các cầu thủ luyện tập. Ông Moriyasu đang đối mặt với áp lực lớn do thành tích không như mong đợi của ĐTQG Nhật Bản. Nếu thất bại trước Việt Nam, nhà cầm quân 53 tuổi có nguy cơ bị sa thải.

Doi tuyen Nhat Ban luyen tap anh 3

Dàn sao đội tuyển Nhật Bản đang thi đấu cho hàng loạt CLB tại Châu Âu như Takumi Minamino, Junya Ito, Ritsu Doan, Takehiro Tomiyasu, Hidemasa Morita thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Trước đó, chuyến bay của họ tới Việt Nam gặp sự cố nên đáp trễ. Điều này được cho ảnh hưởng đến thể lực các cầu thủ.

Doi tuyen Nhat Ban luyen tap anh 4

Ritsu Doan (23 tuổi) đang chơi ở vị trí tiền vệ cho PSV Eindhoven. Doan được điền tên vào danh sách đúng phút chót. Anh hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến và ngay lập tức được HLV Hajime Moriyasu gọi lên tuyển.

Doi tuyen Nhat Ban luyen tap anh 5

Trung vệ của CLB Arsenal, Takehiro Tomiyasu (23 tuổi) hào hứng khởi động cùng đồng đội. Tomiyasu có phong độ tốt trong màu áo "Pháo thủ" gần đây. Năm 2017, cầu thủ này cùng CLB Avispa Fukuoka sang Việt Nam đá giao hữu với lứa cầu thủ của ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng.

Doi tuyen Nhat Ban luyen tap anh 6

Các cầu thủ Nhật Bản có loạt bài khởi động với HLV thể lực trước khi bước vào tập chiến thuật.

Doi tuyen Nhat Ban luyen tap anh 7

Tiền đạo Daizen Maeda chơi "bóng ma" cùng các đồng đội. Anh có phong độ rất tốt trong màu áo Yokohama F.Marinos. Chân sút này đóng góp tới 18 bàn thắng cho CLB ở giải đấu cao nhất Nhật Bản.

Doi tuyen Nhat Ban luyen tap anh 8

Tiền vệ Minamino (26 tuổi) của CLB Liverpool là cái tên đáng mong đợi nhất của tuyển Nhật Bản trong trận đấu sắp tới. Dù vậy, cựu cầu thủ Red Bull Salzburg lại không được truyền thông nước nhà đánh giá cao. Trong màu áo ĐTQG Nhật Bản thi đấu vòng loại World Cup 2022, Minamino chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Doi tuyen Nhat Ban luyen tap anh 9

Hiện tại, tinh thần của các tuyển thủ Nhật Bản khá thoải mái trước trận đấu với Việt Nam.

Doi tuyen Nhat Ban luyen tap anh 10

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản diễn ra vào 19h00 ngày 11/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

 

Việt Linh

Bạn đang đọc bài viết "Cầu thủ Nhật Bản tươi cười trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com