Cán bộ phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế bị cây đè tử vong trong bão số 5

20/09/2020 16:10

Thêm một trường hợp bị thương nặng do bão số 5 tại Thừa Thiên Huế tử vong dù được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Cán bộ phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế bị cây đè tử vong trong bão số 5 - Ảnh 1.

Bão số 5 khiến hàng loạt cây xanh đô thị tại Thừa Thiên Huế bị gãy, đổ

Ngày 20/9, thông tin từ lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế cho biết, một chuyên viên của đơn vị vừa qua đời do bị chấn thương nặng trong lúc ứng phó bão số 5. Nạn nhân là ông Nguyễn Đức B. (SN 1971; ngụ đường Nguyễn Công Trứ, TP Huế).

Theo ông Nguyễn Thuận, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế, vào sáng 18/9, ông B. đến cơ quan để cùng đồng nghiệp chuẩn bị công tác ưng phó con bão số 5. Khi đang ở cơ quan, ông B. nhận được tin báo của người thân, nhà bị rơi ngói khi bão đổ bộ, nên điều khiển xe máy trở về kiểm tra.

Ông B. điều khiển xe về đến đường Nguyễn Công Trứ, đoạn cách nhà chừng 50 m thì bất ngờ một cành cây lớn bị gãy, rơi trúng làm ông B. bị ngã, gây chấn thương nặng.

Mặc dù được người dân nhanh chóng phát hiện, đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu kịp thời nhưng tối 19/9, ông B. đã tử vong vì chấn thương đốt sống cổ quá nặng.

Tính đến chiều 20/9, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã có 3 người bị tử vong do bão số 5; 95 trường hợp bị thương phải vào các cơ sở y tế sơ, cấp cứu.

Thảo Vi
Bạn đang đọc bài viết "Cán bộ phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế bị cây đè tử vong trong bão số 5" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com