CAHN nhận tin cực buồn từ trụ cột sau trận thắng đậm

02/04/2023 19:00

Tiền đạo Phan Văn Đức có thể sẽ bị chấn thương nặng sau chiến thắng của CAHN trước Khánh Hòa.

CLB Công an Hà Nội vừa có được chiến thắng 3-1 trước Khánh Hòa ở bán kết Cúp Quốc gia 2023. Đội bóng Công an bị dẫn bàn trước ngay từ trong hiệp 1. Tuy nhiên, sang đến hiệp 2, họ cho thấy mình là những người xuất sắc hơn với 3 bàn thắng liên tiếp nhờ công của Văn Hậu, Gia Hưng và Lê Văn Đô.

Có được chiến thắng, CAHN chính thức đi tiếp tại Cúp Quốc gia đầy thuyết phục. Tuy nhiên, thầy trò HLV Paulo Foiani có thể sẽ nhận về tin tức không mấy vui vẻ từ Phan Văn Đức. Phút thứ 35 của trận đấu, tiền đạo của CAHN thực hiện một cú đơc bóng đơn giản ở khu vực giữa sân. Tuy vậy, Phan Văn Đức đã tự ngã dù không có bất kỳ cầu thủ đối phương nào gây áp lực cho anh. Ngay lập tức, Phan Văn Đức đã ngã ra sân đau đớn. Anh ôm chặt đùi và ra hiệu không thể tiếp tục thi đấu. Tiền đạo số 20 sau đó đã phải sân nhờ cáng. 

tan-tai-2-01-1680439350.jpg
Phan Văn Đức có thể dính chấn thương (Ảnh: CLB Công an Hà Nội)

Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào về chấn thương của Phan Văn Đức. Tuy nhiên, nếu như tiền đạo của CAHN gặp chấn thương thì đây sẽ là tin tức không thể buồn hơn đối với tân binh V-League. Trong những phút thi đấu trên sân, Phan Văn Đức thi đấu rất tốt. Anh tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm đến khung thành thủ môn Hoài An, đặc biệt phải kể tới cú vô lê ở phút thứ 9. 

Sau trận đấu tại Cúp Quốc gia 2023, CLB Công an Hà Nội sẽ chính thức quay trở lại đấu trường V-League 2023 với trận đấu với CLB Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy. Sau chuỗi trận đầy thất vọng trước đó, đoàn quân của HLV Paulo Foiani được kỳ vọng sẽ có thêm một chiến thắng. Hiện tại, CAHN đang nằm ở nhóm top cuối với 4 điểm sau 4 trận đấu.

Huyền Nguyễn
Bạn đang đọc bài viết "CAHN nhận tin cực buồn từ trụ cột sau trận thắng đậm" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com