Ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ điều bất ngờ về con trai 11 tuổi

02/10/2022 20:53

Nhiều người trầm trồ khi theo dõi cuộc sống của con trai Lệ Quyên. Cậu bé sống sang chảnh không thua kém bất kỳ "cậu ấm cô chiêu" nào.

ca-si-le-quyen-bat-ngo-tiet-lo-con-trai-11-tuoi-7-1663917288.jpg
 

Lê Kỳ Anh (tên thân mật là Bo) là con trai cưng của ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy, từ nhỏ đã "sống trong nhung lụa". Sau khi bố mẹ quyết định ly hôn, cuộc sống của cậu nhóc 11 tuổi này càng được nhiều người quan tâm. Kỳ Anh được bố mẹ thay phiên nhau chăm sóc và nuôi dạy. 

Khi còn nhỏ, Kỳ Anh được gia đình giữ kín thông tin vì không muốn gây ồn ào hay ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của cậu. Sau này, Lệ Quyên và chồng cũ dần thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử khi con đã lớn. 

Giải trí - Ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ điều bất ngờ về con trai 11 tuổi

Gia đình Lệ Quyên - Đức Huy trước khi chia tay.

Từ khi Lệ Quyên công khai bên tình trẻ, mối quan hệ của Kỳ Anh và bạn trai của mẹ được nhiều người quan tâm. Cư dân mạng phát hiện, Lâm Bảo Châu và Kỳ Anh cùng theo dõi đối phương trên mạng xã hội. Tuy ít khi lộ ảnh xuất hiện cùng nhau nhưng qua những bức ảnh mà Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ, khán giả thấy được hai người rất hay đi ăn, đi chơi cùng nhau.

Giải trí - Ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ điều bất ngờ về con trai 11 tuổi (Hình 2).

Mới đây, con trai Lệ Quyên tiếp tục "chứng minh" mình sinh ra đã ở sẵn vạch đích khi khoe cận cảnh món quà đắt tiền được bố tặng. Trước đó, đại gia Đức Huy từng khiến cư dân mạng xuýt xoa khi chi hơn 30 tỷ đồng để mua chiếc siêu xe tặng con trai. Trên trang cá nhân, anh đăng tải hình ảnh chiếc xe kèm dòng chữ: "Về đội của Bo". Dù con trai chưa đến tuổi lái xe nhưng nhiều người cho rằng chồng Lệ Quyên vẫn mua xe chủ yếu để chiều con cưng.

Giải trí - Ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ điều bất ngờ về con trai 11 tuổi (Hình 3).

Sinh ra trong gia đình nổi tiếng và giàu nên con trai của Lệ Quyên rất dạn dĩ, tự tin trước đám đông. Cậu thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường trên trang Instagarm hơn 30 nghìn follow. Mới đây, Bo đăng tải bức ảnh chụp trước gương, để lộ phần bụng đã lấp ló múi, cơ săn chắc.

Giải trí - Ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ điều bất ngờ về con trai 11 tuổi (Hình 4).

Dù mới 11 tuổi nhưng Bo còn rất tích cực chơi bóng rổ, tập gym, đạp xe. Do vậy, cậu bé đã có thể tự hào về vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh và không ngại chụp ảnh khoe dáng giống người mẹ nổi tiếng của mình.

Hiện tại, Bo đang học ở trường quốc tế nổi tiếng tại Tp.HCM mới mức giá từ 300 - 600 triệu đồng/năm. Khi đi học, cậu bé có tên tiếng Anh là Anthony. Bo nói thành thạo tiếng Anh và sở hữu thành tích học tập tốt khiến bố mẹ vô cùng tự hào.

Giải trí - Ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ điều bất ngờ về con trai 11 tuổi (Hình 5).

Lệ Quyên nhiều lần tiết lộ, con trai dù sinh ra trong điều kiện vật chất đầy đủ nhưng rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Cậu bé lễ phép với mọi người xung quanh, tinh tế và tình cảm, gần gũi với bố mẹ dù là con trai.

Trúc Chi (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ điều bất ngờ về con trai 11 tuổi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com