Ca sĩ Hòa Minzy bị hủy cả nghìn đơn khi livestream bán hàng online

23/11/2022 09:10

Thời gian gần đây, Hòa Minzy quyết định "lấn sân" sang mảng livestream bán hàng dù cô nàng vốn sở hữu sự nghiệp ca hát đáng ngưỡng một trong nhiều năm qua.

ca-si-hoa-minzy-bi-huy-ca-nghin-don-khi-livestream-ban-hang-online-1668337352.jpg
 

Hòa Minzy gây chú ý khi liên tục "đá chéo sân" với nhiều vai trò khác nhau như MC, livestream bán hàng... thay vì chỉ chuyên tâm vào ca hát như trước. Tuy mới làm nghề tay trái nhưng mẹ bé Bo được đánh giá cao nhờ sự duyên dáng khi làm MC và mát tay khi bán hàng. Tuy nhiên, chặng đường kinh doanh của Hòa Minzy vừa gặp trắc trở vì bị hủy cả nghìn đơn vì một lý do rất tréo ngoe.

Cụ thể, trong buổi livestream mới nhất, Hòa Minzy phân trần rằng ban đầu đơn vị cung cấp hàng cho Hòa Minzy đã dự trù sẵn một số lượng hàng nhất định. Tuy nhiên, do nữ ca sĩ được ủng hộ quá nhiều, quá số lượng có trong kho mà nhập về thì không kịp nên bị sàn thương mại điện tử hủy tự động cả nghìn đơn khi quá ngày giao hàng mà không có sản phẩm.

Nhờ sự duyên dáng và chăm tương tác mà Hòa Minzy được fan ủng hộ, "chốt đơn" liên tục đến mức hết sạch hàng chỉ trong một nốt nhạc. Theo đó, nữ ca sĩ giải thích về việc nhiều người bị hủy đơn tự động, không nhận được hàng đã đặt.

Giải trí - Ca sĩ Hòa Minzy bị hủy cả nghìn đơn khi livestream bán hàng online

Hòa Minzy mua xe tặng bố mẹ.

Hòa Minzy nổi tiếng hiếu thảo khi không ngại bỏ ra những số tiền lớn để báo hiếu đấng sinh thành khi đã có điều kiện như trả nợ ngân hàng, tậu xe...

"Có những điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa mà con luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày đó là: Được báo hiếu bố mẹ, được giúp đời, giúp người và chăm lo tốt cho con cái, chăm lo tốt cho sự nghiệp", nữ ca sĩ tâm niệm.

Giải trí - Ca sĩ Hòa Minzy bị hủy cả nghìn đơn khi livestream bán hàng online (Hình 2).

Hòa Minzy chăm chỉ bán hàng online.

Trước đó, khi được khán giả hỏi về việc vì sao lại bán hàng online và livestream, Hòa Minzy từng chia sẻ rằng: "Nếu ai hỏi em vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng, kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm? Livestream khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao? Em cũng sợ, cũng mệt, nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu. Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người, giờ lại vất vả phụ con chăm cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ!".

Trần Anh(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Hòa Minzy bị hủy cả nghìn đơn khi livestream bán hàng online" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com