Bỏ tiền khủng để mua Trường Tương Tư nhưng Dương Mịch vẫn chịu “lép vế” trước Dương Tử

15/09/2022 10:11

Một số nguồn tin cho hay, dù Dương Mịch đã bỏ số tiền lớn để mua bản quyền Trường Tương Tư nhưng vai chính lại thuộc về Dương Tử.

duong-mich-1662530741.jpeg
 

Theo kế hoạch, đến năm 2023 bộ phim Trường Tương Tư mới lên sóng, dù thế thông tin xoay quanh bộ phim vẫn thu hút khán giả.

Mới đây, có thông tin Dương Mịch đã bỏ ra khoản tiền lớn để mua bản quyền phim nhưng kì lạ ở chỗ vai chính lại thuộc về Dương Tử chứ không phải Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trường Tương Tư có nguyên tác gốc là tiểu thuyết nổi tiếng của Trung Quốc, được đông đảo độc giả yêu thích. Chính Gia Hành đã bỏ ra khoảng 800 triệu NDT để mua bản quyền chuyển thể thành phim.

Tuy nhiên, khác với dự đoán của nhiều người, vai chính lại không thuộc về Dương Mịch hay "gà" nhà Gia Hành như Địch Lệ Nhiệt Ba. Nguyên nhân được netizen đồn đoán cũng vô cùng phong phú, đa dạng.

Giải trí - Bỏ tiền khủng để mua Trường Tương Tư nhưng Dương Mịch vẫn chịu “lép vế” trước Dương Tử

Tạo hình xinh đẹp của Dương Tử trong Trường Tương Tư .

Lý do đầu tiên được đưa ra là do Dương Mịch quá bận rộn khi đang quay Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương còn Địch Lệ Nhiệt Ba dồn tâm huyết cho Công Tố Tinh Anh. Chính vì thế, dự án này về tay Dương Tử cũng là hợp lý.

Bên cạnh đó, xét về danh tiếng thì Dương Tử đang là tiểu hoa hot nhất nhì Cbiz. Nhiệt của nữ diễn viên được đánh giá đủ sức gánh phim và dàn cast kém nổi, mang về doanh thu khả quan cho Gia Hành.

Dương Mịch (SN 12/9/1986) là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hoa ngữ. Người đẹp gây tiếng vang qua Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Phù Dao hoàng hậu…

Trần (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Bỏ tiền khủng để mua Trường Tương Tư nhưng Dương Mịch vẫn chịu “lép vế” trước Dương Tử" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com