Bố Lưu Khải Uy đã 'buông tha' Dương Mịch sau nhiều lần bị chỉ trích

16/05/2023 12:49

Động thái mới đây của bố Lưu Khải Uy - diễn viên Lưu Đan - nhận được sự chú ý của truyền thông khi bị hỏi vấn đề liên quan đến Dương Mịch.

Mới đây, diễn viên Lưu Đan xuất hiện trong một sự kiện nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Trong lần xuất hiện này, nam diễn viên gạo cội lại được hỏi những thông tin về chuyện đời tư. Trong đó, ông có chia sẻ về cháu gái  Tiểu Gạo Nếp (con chung của Dương Mịch và Lưu Khải Uy) đã lớn, rất biết quan tâm và hay nói những lời yêu thương đến gia đình của mình.

luu-dan-1684221096.png
Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy.

Trong những câu hỏi của phóng viên đã nhắc đến Dương Mịch. Khi truyền thông đề cập đến vấn đề tiểu Gạo Nếp có nhớ mẹ không thì lúc này Lưu Đan đã vội né tránh đề tài này. Ông thẳng thắn từ chối tiết lộ chuyện đời tư của gia đình tại sự kiện.

Đây là lần hiếm hoi Lưu Đan không còn nhắc đến con dâu cũ. Bên cạnh đó, đây cũng là số lần ít ỏi mà bố Lưu Khải Uy xuất hiện ở sự kiện khi con trai công khai bạn gái mới. 

Lần từ chối trả lời vấn đề đời tư khiến người hâm mộ của Dương Mịch không khỏi "thở phào nhẹ nhõm". Nguyên nhân vì những lần trước ông xuất hiện đã liên tục có những lời ám chỉ, mỉa mai đến Dương Mịch khiến nàng "Bạch Thiển" rơi vào tình cảnh khốn đốn. 

duong-mich4-1684221084.jpg
Mỗi lần Lưu Đan chia sẻ là Dương Mịch sẽ trở thành tâm điểm bị chỉ trích.

Ông từng gây xôn xao khi chỉ trích Dương Mịch không về thăm con gái trong nhiều năm liền. Những lần trả lời truyền thông, Lưu Đan không ngừng dùng những từ ngữ có cánh cho con trai mình. Từ việc hạn chế hoạt động sự nghiệp để chăm sóc con gái đến việc cháu gái rất quấn bố. 

Đỉnh điểm là chuyện ông không ngại dành lời khen ngợi cho Lý Hiểu Phong - bạn gái mới của Lưu Khải Uy hiểu chuyện, dễ mến. Ông còn thẳng thắn tuyên bố con trai đã chọn đúng người.

Từ chi tiết này có thể thấy được Lý Hiểu Phong rất được lòng Lưu Đan nhưng đồng thời nhiều người cho rằng ông đang ngầm "đá xoáy" con dâu cũ sống tệ bạc, không biết cách hành xử.

Những lời nói của Lưu Đan luôn khiến Dương Mịch nhận về nhiều lời cay đắng. Dân mạng không ngừng chỉ trích tư cách làm mẹ của Dương Mịch khi mải mê kiếm tiền mà bỏ rơi con gái của mình.

Khánh An
Bạn đang đọc bài viết "Bố Lưu Khải Uy đã 'buông tha' Dương Mịch sau nhiều lần bị chỉ trích" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com