Bình Thuận: Bắt nhiều đối tượng dùng hung khí, bom xăng đi giải quyết mâu thuẫn

26/07/2022 17:25

Khi thấy lực lượng công an, các đối tượng điều khiển xe máy bỏ chạy theo nhiều đường khác nhau. Sau đó, công an bắt giữ được 16 đối tượng.

binh-thuan-bat-nhieu-doi-tuong-dung-hung-khi-bom-xang-di-giai-quyet-mau-thuan-1658821096.jpg
 

Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đang tiến hành điều tra, mời những đối tượng có liên quan đến nhóm thanh niên mang theo hung khí để giải quyết mâu thuẫn xảy ra tại xã Hàm Kiệm vào đêm 25/7.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h, Công an xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam tiếp nhận tin báo từ người dân, có một nhóm thanh niên mang theo hung khí đang tụ tập, có thể đi đánh nhau.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Bắt nhiều đối tượng dùng hung khí, bom xăng đi giải quyết mâu thuẫn

Hung khí thu giữ tại hiện trường.

Nhận tin báo, Công an xã Hàm Kiệm và Công an huyện Hàm Thuận Nam đã tổ chức lực lượng đến hiện trường.

Khi thấy lực lượng công an các đối tượng đã điều khiển xe máy cùng nhau hô hoán, bỏ chạy tán loạn theo nhiều đường khác nhau. Lực lượng công an đã tiến hành truy đuổi và bắt giữ được 16 đối tượng.

Ngoài ra, Công an xã Hàm Kiệm cũng thu giữ xe máy và một số hung khí, bom xăng tự chế của các đối tượng mang theo. Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày.

Đắc Phú
Bạn đang đọc bài viết "Bình Thuận: Bắt nhiều đối tượng dùng hung khí, bom xăng đi giải quyết mâu thuẫn" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com