Bình Dương: Thông tin mới vụ án truy sát vợ chồng chủ thầu xây dựng

25/12/2022 10:55

Thấy chồng bị đánh, người vợ vào can ngăn thì bị nhóm đối tượng đâm tử vong. Hiện, công an đã bắt được một số nghi can và đang truy tìm những người liên quan.

Án mạng trong đêm

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương khiến bà N.T.H, SN 1985, quê tỉnh Sóc Trăng tử vong. Công an vẫn đang truy lùng những nghi can trực tiếp có liên quan đến vụ án mạng này.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 16/12, tại một con hẻm nhỏ trên đường Cây Me, thuộc khu phố Bình Hòa, phường Bình Nhâm, Tp.Thuận An, nhiều người nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ phía căn của ông T.

Khi đến kiểm tra thì phát hiện một nhóm người đang cãi nhau rồi cả 2 bên lao vào xô xát. Do đông người và sự việc diễn ra quá nhanh nên hàng xóm xung quanh không kịp can ngăn.

Lúc này, mọi người phát hiện bà N.T.H đang che chắn cho chồng là ông T., bỗng nhiên ngã gục. Thấy bà H. nằm tại chỗ, nhóm người này mới rời đi, người dân đến hỗ trợ nạn nhân thì phát hiện bà này bị thương nặng, máu chảy nhiều.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Thông tin mới vụ án truy sát vợ chồng chủ thầu xây dựng

Cơ quan chức năng phong toả con hẻm, nơi xảy ra vụ án mạng để phục vụ công tác điều tra.

Cặp vợ chồng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng bà H. đã tử vong, riêng ông T. bị thương ở phần đầu, được các bác sĩ chăm sóc.

Sự việc sau đó nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng, nhận tin báo, Công an Tp.Thuận An đã cử lực lượng đến phong toả hiện trường, phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời, truy xét nhóm đối tượng có liên quan.

Mẫu thuẫn từ việc đòi nợ

Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, ông T., là chủ thầu xây dựng chuyên nhận thi công các công trình san lấp nhỏ và có nhiều mối quan hệ. Trong đó, những người kéo đến nhà ông T. trong đêm 16/12 có một số làm cùng với ông này.

Sau khi thu thập được thông tin, cơ quan điều tra nhanh chóng mở rộng vụ án, lấy lời khai từ ông T. và một số người liên quan. Qua đó, xác định mâu thuẫn xuất phát từ việc trả tiền công giữa ông T. và nhóm người làm chung công trình.

Tiếp tục rà soát, công an đã bắt được một số nghi can liên quan đến vụ án mạng và mời lên làm việc. Theo đó, tối 16/12, Trần Phi Hùng, SN 1984, quê tỉnh Đồng Tháp cùng nhóm thợ khoảng 10 người kéo nhau đến nhà ông T., với mục đích đòi tiền công.

Trong lúc 2 bên nói chuyện, ông T., nói rằng đang khó khăn và vẫn chưa có tiền để trả thì mọi người bắt đầu to tiếng. Nhóm Hùng không cho ông T. lùi thời gian trả tiền công và yêu cầu ông này phải giải quyết sớm. Khi 2 bên không tìm được tiếng nói nên đã xảy ra ẩu đả.

Thấy chồng bị đánh, vợ của ông T. và bà N.T.H, chạy lại can ngăn thì bị đâm chết. Sau khi gây án, 7 người đã đến cơ quan công an khai nhận hành vi. Công an đã tạm giữ các đối tượng này để điều tra vụ việc.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Thông tin mới vụ án truy sát vợ chồng chủ thầu xây dựng (Hình 2).

Sau khi bà H. vợ ông T. tử vong, nhóm nghi can đã ra trình diện khai báo vụ việc. Riêng một số đối tượng trực tiếp gây án vẫn đang bỏ trốn.

Riêng đối tượng Trần Phi Hùng, tấn công ông T. và cầm kéo đâm bà H., cùng với 2 đối tượng là Trần Chí Công, Nguyễn Văn Trọng tham gia vụ ẩu đả hiện đang bỏ trốn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang truy xét các đối tượng liên quan để điều tra làm rõ vụ án mạng. Được biết, vợ chồng chủ thầu xây dựng trên có hoàn cảnh khó khăn, gần đây gia đình xảy ra nhiều biến cố.

Công an cũng yêu cầu các nghi can ra trình diện, hợp tác với cơ quan chức năng, hoặc ai thấy các đối tượng trên ở đâu nhanh chóng báo cho công an gần nhất.

Sơn Hà
Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Thông tin mới vụ án truy sát vợ chồng chủ thầu xây dựng" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com