Bình Dương: Điều tra vụ cướp táo tợn tại chi nhánh Ngân hàng BIDV

29/12/2021 13:49

Một số đối tượng vào chi nhánh Ngân hàng BIDV thực hiện hành vi cướp tài sản. Hiện, Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ việc.

bduong-1640709991.jpeg
 

Chiều ngày 28/12, Công an tỉnh Bình Dương cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ đang phong toả hiện trường một vụ cướp xảy ra trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc trên xảy ra tại khu vực chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chi nhánh này nằm tại tuyến đường lớn, thuộc khu vực trung tâm huyện Bàu Bàng.

 

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Điều tra vụ cướp táo tợn tại chi nhánh Ngân hàng BIDV

Clip đối tượng liên quan đến vụ cướp

Vào trưa cùng ngày, một số thanh niên xông vào khuôn viên của ngân hàng dùng vật giống súng uy hiếp, khống chế người sau đó cướp tài sản rồi lên xe máy tẩu thoát.

Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo nguồn tin của phóng viên, Công an tỉnh Bình Dương đã triển khai nhiều lực lượng trinh sát để truy tìm các đối tượng, các hình ảnh camera an ninh tại ngân hàng, quanh khu vực cũng được trích xuất để phục vụ công tác điều tra.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Điều tra vụ cướp táo tợn tại chi nhánh Ngân hàng BIDV (Hình 2).

Hiện trường chi nhánh Ngân hàng BIDV được phong toả phục vụ công tác điều tra.

Cũng trong chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã bắt giữ được 1 đối tượng có liên quan đến vụ việc. Bước đầu, đối tượng này khai cầm súng giả cùng đồng bọn tới ngân hàng cướp tài sản, sau khi cướp được tiền đã giấu xe, tiền và súng. 

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Điều tra vụ cướp táo tợn tại chi nhánh Ngân hàng BIDV (Hình 3).

Một nghi can bị bắt giữ.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho hay, khi có thông tin chính thức sẽ thông tin cho báo chí.

Chiều cùng ngày, phóng viên đã liên hệ với đại diện Ngân hàng BIDV để có thêm thông tin về vụ việc trên nhưng vẫn chưa nhận được sự phản hồi.

Báo sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Phùng Sơn
Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Điều tra vụ cướp táo tợn tại chi nhánh Ngân hàng BIDV" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com