Bị đồn mua 50ha đất làm trang trại ở Bình Thuận, ca sĩ Ngọc Sơn lên tiếng

02/11/2022 14:30

Danh ca Ngọc Sơn bị đồn mua 50ha đất nông nghiệp làm trang trại và xây dựng vi phạm pháp luật. Sau một thời gian im lặng, anh đã lên tiếng.

Thời gian qua, ca sĩ Ngọc Sơn vướng ồn ào liên quan đến vấn đề đất đai. Theo đó, một số thông tin cho rằng "Ngọc Sơn mua 50ha đất nông nghiệp làm trang trại và xây dựng công trình phụ vi phạm pháp luật" hay "ca sĩ Ngọc Sơn chỉ sở hữu hơn 4ha đất tại Bình Thuận" gây xôn xao.

Các thông tin trên xuất hiện sau một văn bản của UBND huyện Hàm Thuận Bắc hồi đầu tháng 10: "Việc ca sĩ Ngọc Sơn mua hơn 50ha đất nông nghiệp ở Hàm Thuận Bắc làm trang trại và xây dựng một số công trình phụ".

Văn hoá - Bị đồn mua 50ha đất làm trang trại ở Bình Thuận, ca sĩ Ngọc Sơn lên tiếng

Ngọc Sơn vẫn luôn đặt tinh thần "thượng tôn pháp luật” lên hàng đầu.

Chia sẻ với phóng viên, quản lý của Ngọc Sơn cho hay, mới đây, ca sĩ đã có buổi làm việc với UBND huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Theo đó, UBND huyện đã chỉ đạo kiểm điểm, rút kinh nghiệm nghiêm túc đối với công chức chuyên môn của phòng Tài nguyên và Môi trường huyện trong việc kiểm tra, tham mưu UBND huyện thông tin có nội dung chưa chính xác liên quan "việc ca sĩ Ngọc Sơn mua hơn 50ha đất nông nghiệp ở Hàm Thuận Bắc làm trang trại và xây dựng một số công trình phụ".

UBND huyện Hàm Thuận Bắc cũng vừa có văn bản phản hồi về vụ việc, Theo đó, UBND huyện đã chỉ đạo đính chính thông tin có nội dung chưa chính xác.

Đối với thông tin về việc vừa qua, ngành chức năng của huyện và UBND xã Hàm Đức có mời Ngọc Sơn nhiều lần để làm việc nhưng ông Sơn không có mặt, qua kiểm tra, rà soát thì thông tin này không chính xác. UBND huyện Hàm Thuận Bắc có ý kiến và mong ông Phạm Ngọc Sơn thông cảm, chia sẻ.

Quản lý của Ngọc Sơn cũng cho biết thêm: "Những thông tin sai sự thật này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh, danh tiếng, cuộc sống, công việc, quyền và lợi ích của cá nhân Ngọc Sơn. Đặc biệt khi anh là người của công chúng, những ảnh hưởng này càng nghiêm trọng hơn. Bởi vậy, sau thời gian làm việc với UBND Hàm Thuận Bắc, Ngọc Sơn lên tiếng phủ nhận tất cả các thông tin trước đó".

Giọng ca "Tình cha" khẳng định, anh không đứng tên trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với khu đất có diện tích 04ha thuộc huyện Hàm Thuận Bắc - huyện Bắc Bình và thành phố Phan Thiết (khu vực ngã ba Triền vị trí giáp ranh giữa Thôn 7, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc; xã Hồng Phong huyện Bắc Bình và xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết).

Đồng thời, phần đất làm đường bê tông, ao cá, trên đất nông nghiệp mà các thông tin đăng tải không thuộc phần đất của danh ca Ngọc Sơn. Các phần đất nêu trên đều do các cá nhân khác đứng tên.

Văn hoá - Bị đồn mua 50ha đất làm trang trại ở Bình Thuận, ca sĩ Ngọc Sơn lên tiếng (Hình 2).

Nam ca sĩ khẳng định, phần đất làm đường bê tông, ao cá trên đất nông nghiệp mà các thông tin đăng tải không thuộc phần đất của mình.

Ngọc Sơn chia sẻ: "Trước giờ tôi vẫn luôn im lặng. Tôi mong muốn khi đã làm rõ với các bên liên quan sẽ cho khán giả câu trả lời rõ ràng, minh bạch nhất. Bởi từ trước đến nay, dù làm việc gì Ngọc Sơn vẫn đặt tinh thần “thượng tôn pháp luật” lên hàng đầu".

Sau vụ việc ồn ào không đáng có, danh ca Ngọc Sơn vẫn âm thầm thực hiện các hành trình thiện nguyện, âm thầm đi xuống tận những vùng nước lũ để giúp đỡ, hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ ở Quảng Nam.

Bảo Long (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Bị đồn mua 50ha đất làm trang trại ở Bình Thuận, ca sĩ Ngọc Sơn lên tiếng" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com