BGK Hoa hậu Việt Nam: Trong Top 3 không ai được ủng hộ tuyệt đối

26/12/2022 15:43

Theo chia sẻ của đại diện Ban giám khảo, các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 đều rất mạnh, xinh đẹp và tài năng. Điều này khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn.

Sáng 24/12, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy cùng Á hậu 1 Trịnh Thuỳ Linh và Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng tham dự buổi họp báo đầu tiên sau khi đăng quang.

Xuất hiện tại sự kiện, ba người đẹp cùng chọn trang phục tông màu trắng đồng điệu, thướt tha. Nhan sắc dịu dàng và thanh lịch của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 được nhiều khán giả khen ngợi.

Văn hoá - BGK Hoa hậu Việt Nam: Trong Top 3 không ai được ủng hộ tuyệt đối

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022

Chia sẻ về việc lựa chọn Top 3, Phó Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, ông Hữu Việt cho biết: "Các giám khảo đã cực kỳ vất vả khi chọn Top 3. Sau vòng chung khảo, tôi vẫn chưa thể định hình được Top 5 và càng về sau các giảm khảo càng phải trao đổi nhiều hơn vì khó chọn quá (cười). Trong Top 3 không ai có được sự đồng thuận 100% và để lựa chọn, chúng tôi phải tính đến nhiều yếu tố khác.

Yêu cầu đối với Top 3 là những cô gái phải vừa đẹp người đẹp nết. Đẹp người là đương nhiên nhưng còn phải đẹp nết. Đẹp nết không phải chỉ là công dung ngôn hạnh mà còn phải là có ý chí, có quyết tâm trong việc đóng góp, cống hiến cho xã hội. Trong sáng, trung thực và khách quan. Không để bất cứ ai có thể tác động nào từ bên ngoài nào ảnh hưởng đến kết quả dù là tài chính hay quyền lực.

Văn hoá - BGK Hoa hậu Việt Nam: Trong Top 3 không ai được ủng hộ tuyệt đối (Hình 2).

Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022, ông Lê Xuân Sơn

Tại buổi họp báo sáng 24/12, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022, ông Lê Xuân Sơn cho biết: "Đúng là rất khó khăn trong việc lựa chọn Top 3. Năm nay, các thí sinh đều rất mạnh. Trong suốt hành trình, những cái tên lọt top liên tục thay đổi vì sự cạnh tranh rất lớn. Để có được kết quả Top 3, Ban giám khảo đã phải làm việc rất vất vả để chọn được Top 3".

Trước đó, sau đêm chung kết kéo dài gần 3 tiếng, cô gái đến từ Đà Nẵng Huỳnh Thị Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022.  Á hậu 1 được trao cho Trịnh Thuỳ Linh và Á hậu 2 thuộc về Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Văn hoá - BGK Hoa hậu Việt Nam: Trong Top 3 không ai được ủng hộ tuyệt đối (Hình 3).

Khoảnh khắc đáng nhớ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 trong đêm chung kết.

Cô gái nổi bật nhất đêm qua (23/12) chính là Huỳnh Thị Thanh Thuỷ. Cô gái sinh năm 2022 đã giành được vương miện một cách xứng đáng. Trong suốt hành trình chinh phục vương miện, Huỳnh Thị Thanh Thủy đến từ Đà Nẵng luôn thể hiện hình ảnh tích cực, tràn đầy năng lượng. Đương kim Hoa hậu Việt Nam còn có chiều cao nổi bật 1,75 m cùng đôi chân dài không kém hoa hậu tiền nhiệm Đỗ Thị Hà.

Thanh Thủy cho biết, cô có sự chuẩn bị chu đáo và kỹ càng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô bảo lưu kết quả học tập trước đó một tháng để tập catwalk và tập gym, cải thiện vóc dáng.

Cô thú nhận bản thân khá rụt rè, nhút nhát khi tham dự vòng sơ khảo. Tuy nhiên, khi được gọi tên vào chung khảo, cô xác định mục tiêu rõ ràng cho bản thân và ngày một tự tin, mạnh dạn.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "BGK Hoa hậu Việt Nam: Trong Top 3 không ai được ủng hộ tuyệt đối" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com