Benzema, Messi & Ronaldo ăn gì để giữ mình ở đỉnh cao phong độ?

18/07/2022 23:32

Bạn nghĩ, công thức bí mật dẫn đến thành công cho Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Karim Benzema dù lớn tuổi nhưng vẫn chơi hay và tỏa sáng đều đặn là gì?

Hậu trường - Benzema, Messi & Ronaldo ăn gì để giữ mình ở đỉnh cao phong độ?

Mặc dù đã bước vào độ tuổi 30 nhưng các siêu sao toàn cầu vẫn đang phát triển mạnh mẽ ở những cấp độ cao nhất của trò chơi. Có ai nghĩ rằng ở tuổi 37, Ronaldo vẫn được 1 CLB ở Saudi Arabia quan tâm và sẵn sàng biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, cho phép CR7 kiếm được 275 triệu euro tiền lương trong suốt hai mùa giải tới. Trong khi đó Real chưa dám thay Benzema còn PSG đang tính gia hạn với Messi?

Có nhiều cách lý giải, họ là những thương hiệu toàn cầu, những ngôi sao có thể giúp CLB thu hút rất nhiều thứ, chẳng riêng quảng cáo…nhưng có 1 sự thực rõ ràng và có lẽ là yếu tố quyết định, đó là việc Ronaldo, Benzema và Messi vẫn sở hữu cái duyên ghi bàn tốt khó tin.

Bộ ba này bằng cách nào đó, họđược cho là trong tình trạng tốt hơn so với khi họ ở độ tuổi 20. Và thành công của họ trong và ngoài sân cỏ được cho là nhờ rong biển. Rong biển trở thành một thực phẩm chủ yếu trong chế độ ăn kiêng "siêu nghiêm ngặt" và giàu dinh dưỡng của họ.

Đó là nguofn tin theotheo các tờ báo Tây Ban Nha Marca và Mundo Deportivo, những người khẳng định bộ ba này là những người thường xuyên ăn siêu thực phẩm. Rong biển được đóng gói với tảo Spirulina, có 70% là protein và giàu vitamin (A, B1, B2, C, D, E và K).

Nó cũng chứa Chlorella, có 60% lượng protein "giúp làm chậm quá trình lão hóa và hơn thế nữa”. Chưa hết, nó cũng được cho là "tăng tốc quá trình trao đổi chất và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể" với tốc độ nhanh hơn so với cách khác.

Alberto Mastromatteo, một đầu bếp riêng cho các ngôi sao ở Tây Ban Nha, là người ủng hộ lớn việc tiêu thụ rong biển. Ông nói về Spirulina và Chlorella như sau: “Chúng chứa giá trị dinh dưỡng tuyệt vời.  Vì với một lượng nhỏ bạn sẽ nhận được rất nhiều protein thực vật mà cơ thể tổng hợp còn tốt hơn cả protein động vật.

"Tôi là một người nhiệt thành tin tưởng vào sức mạnh dinh dưỡng phi thường của vi tảo, nguồn axit béo không bão hòa đa omega 3 không thể so sánh được -và các chất béo lành mạnh khác-, vitamin, carotenoid, chất chống oxy hóa, v.v. Đó là lý do tại sao tôi thường bao gồm tảo xoắn và chlorella trong tất cả các món ăn của mình."

Việc tiêu thụ rong biển của Ronaldo, Messi và Benzema rõ ràng đang mang lại hiệu quả mong muốn khi họ vẫn đang gây ấn tượng mạnh dù nếu về tuổi tác, họ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Ronaldo, 37 tuổi, là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester United mùa trước - ghi vào lưới 24 lần trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Messi, 35 tuổi, ghi 11 bàn và có 15 pha kiến ​​tạo trong mùa giải đầu tiên khoác áo Paris Saint-Germain.

Cầu thủ lập công của Real Madrid, Benzema, 34 tuổi, là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong bộ ba - ghi 44 bàn sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Los Blancos ùa trước. Rõ ràng, hiệu quả mà rong biển này với Benzema, Ronaldo, Messi là những gợi ý hoàn hảo cho các ngôi sao.

 

DUY PHONG
Bạn đang đọc bài viết "Benzema, Messi & Ronaldo ăn gì để giữ mình ở đỉnh cao phong độ?" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com