Bắt trend bikini hồng cùng sao Việt

22/08/2020 20:20

Bikini sắc màu rực rỡ được nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, H'Hen Niê... chưng diện khi đi bơi và du lịch biển.

Sắc hồng cánh sen được các cô nàng chuộng phong cách bánh bèo yêu thích. Ngoài việc giúp người mặc nổi bật thì nó còn giúp bạn gái tôn là da trắng sáng. Ở xu hướng hè thu 2020, tông màu đậm chất nữ tính này còn tạo nên cuốn hút cho dòng thời trang áo tắm. Ngọc Trinh chọn đồ bơi hot trend để khoe dáng khi đi nghỉ dưỡng.

Sắc hồng cánh sen được các cô nàng chuộng phong cách 'bánh bèo' yêu thích. Ngoài việc giúp người mặc nổi bật thì nó còn giúp tôn làn da trắng sáng. Ở xu hướng hè thu 2020, tông màu đậm chất nữ tính này còn tạo nên cuốn hút cho dòng thời trang áo tắm. Ngọc Trinh chọn đồ bơi hot trend để khoe dáng khi đi nghỉ dưỡng.

Bikini hai mảnh trên sắc hồng cánh sen giúp nữ hoàng nội y nâng tông làn da và phô trương trọn vẹn đường cong gợi cảm.

Bikini hai mảnh trên sắc hồng cánh sen giúp 'nữ hoàng nội y' nâng tông làn da và phô trương trọn vẹn đường cong gợi cảm.

Diện bikini hồng là phong cách được Tóc Tiên và nhiều sao Việt lăng xê ở mùa mốt năm nay.

Diện bikini hồng là phong cách được Tóc Tiên và nhiều sao Việt lăng xê ở mùa mốt năm nay.

Mặc dù sử dụng mẫu bikini liền mảnh, nhưng Tóc Tiến vẫn toát lên vẻ sexy không kém cạnh dàn mỹ nhân Việt nhờ mốt áo cut-out khoe chân ngực.

Mặc dù sử dụng mẫu áo tắm liền mảnh, nhưng Tóc Tiến vẫn toát lên vẻ sexy không kém cạnh dàn mỹ nhân Việt nhờ mốt áo cut-out khoe chân ngực.

Bikini đơn sắc, tông màu tươi sáng luôn được Bảo Thy chuẩn bị cho mỗi chuyến đi du lịch biển. Cùng với trang phục tông trắng, xanh trẻ trung, giọng ca Công chúa bong bóng còn chọn đồ bơi hai mảnh tông hồng để chưng diện.

Bikini đơn sắc, tông màu tươi sáng luôn được Bảo Thy chuẩn bị cho mỗi chuyến đi du lịch biển. Cùng với trang phục tông trắng, xanh trẻ trung, giọng ca 'Công chúa bong bóng' còn chọn đồ bơi hai mảnh tông hồng để chưng diện.

Ở xu hướng thời trang 2020, trang phục áo tắm gam hồng được thể hiện với nhiều sắc độ đan dạng. Quỳnh Anh Shyn khoe dáng mảnh cùng áo tắm hồng phấn.

Ở xu hướng thời trang 2020, trang phục áo tắm gam hồng được thể hiện với nhiều sắc độ đan dạng. Quỳnh Anh Shyn khoe dáng mảnh cùng áo tắm hồng phấn.

Gam hồng neon lại là chọn lựa của Salim khi đi bơi. Trang phục thiết kế đơn giản và sắc màu mang lại nét trẻ trung cho người mặc.

Gam hồng neon lại là chọn lựa của Salim khi đi bơi. Trang phục thiết kế đơn giản và sắc màu mang lại nét trẻ trung cho người mặc.

Ngoài khả năng tôn làn da sáng, sắc hồng còn có khả năng thể hiện nét cá tính cho các bạn gái da rám nắng như HHen Niê.

Ngoài khả năng tôn làn da sáng, sắc hồng còn có khả năng thể hiện nét cá tính cho các bạn gái da rám nắng như H'Hen Niê.

HHen Niê với hình ảnh sexy và khoẻ khoắn khi khoe dáng cùng bikini hồng trên biển.

Hoa hậu H'Hen Niê với hình ảnh sexy và khoẻ khoắn khi khoe dáng cùng bikini hồng trên biển.

Ngoài các tông màu hồng sen, hồng pastel, hồng neon, bikini mùa mới còn được thể hiện trên các tông đỏ hồng, hồng cam, hồng tím... Nhờ áo tắm hợp mốt, Minh Hằng khoe triệt để thân hình đồng hồ cát.

Ngoài các tông màu hồng sen, hồng pastel, hồng neon, bikini mùa mới còn được thể hiện trên các tông đỏ hồng, hồng cam, hồng tím... Nhờ áo tắm hợp mốt, Minh Hằng khoe triệt để thân hình mảnh mai.

Duy Khánh
Bạn đang đọc bài viết "Bắt trend bikini hồng cùng sao Việt" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com